MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Vinh danh phái đẹp, bí quyết thành công!

Vinh danh phái đẹp, bí quyết thành công!

Ngày nay, văn hóa nội bộ là nhân tố quyết định sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Thắng Lợi Group luôn chú trọng tôn vinh văn hóa tập thể, đề cao tinh thần đoàn kết, quan tâm, tương trợ lẫn nhau giữa các nhân lực trong đại gia đình Người Thắng Lợi. Quan trọng hơn là sự trân trọng, quan tâm hết mực đến các chị em trong tập thể.

Một thực tế đã minh chứng trong nhiều năm qua: thành công của Thắng Lợi Group không thể thiếu sự đóng góp to lớn của các chị em. Vừa là hậu phương vững chắc để động viên tinh thần quyết tiến của các anh em, vừa góp sức vào thành tựu chung của tập thể; “phái đẹp Thắng Lợi” luôn là một nhân tố đắc lực đẩy mạnh thành công ngày một đi lên của Thắng Lợi Group.

Ngày 20-10-2016 vừa qua, Thắng Lợi Group chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam với sự kiện hoành tráng tại Khách Sạn Đệ Nhật – 18 Hoàng Việt, Tân Bình nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung và các chị em Thắng Lợi Group nói riêng.

Nhân dịp này, toàn thể lãnh đạo cấp cao cùng các nhân viên nam đã có dịp thể hiện tình cảm trân quý đến các chị em Thắng Lợi qua nghi thức “tặng rượu, trao hoa” vừa ấn tượng vừa trân trọng. Đây sẽ mãi là khoảnh khắc ấm áp mà các chị em sẽ luôn cảm kích và ghi nhớ. Chính những tình cảm quý mến các chị em, hoạt động kỉ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 hàng năm đã trở thành nét văn hóa đặc sắc của tập thể Thắng Lợi Group.

Trong đại gia đình Người Thắng Lợi, Các thành viên gắn kết với nhau như anh chị em một nhà, cùng nổ lực và phấn đấu vì doanh nghiệp, vì tinh thần chung của cả tập thể. Luôn xác định nguồn lực con người chính là yếu tố quyết định đến sự phát triển, Người Thắng Lợi chú trọng các hoạt động giải trí – đào tạo nhằm nâng cao tinh thần, nghiệp vụ của toàn thể các bộ công nhân viên. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân làm nên sự thành công của Thắng Lợi Group ngày hôm nay.

Hãy cùng đồng hành và phát triển cùng đại gia đình Thắng Lợi để cùng cảm nhận những yêu thương, động viên mà tập thể anh chị em dành cho nhau!

Tham gia vào tập thể Thắng Lợi Group bằng cách: http://thangloigroup.vn/phat-trien-con-nguoi/co-hoi-nghe-nghiep/ 

Bài viết liên quan: