MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

[Update hinh] Sinh nhật Tháng 7 – Đại gia đình Thắng Lợi

[Update hinh] Sinh nhật Tháng 7 – Đại gia đình Thắng Lợi

Chiều thứ Sáu ngày 17/07/2015, tại Hội sở Công ty Cổ Phần Địa Ốc Thắng Lợi đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật dành cho nhân viên có ngày sinh trong tháng 07. Buổi tiệc đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, hào hứng và vô cùng ấn tượng với sự hiện diện đông đủ các thành viên đang làm việc tại Hội sở.

snthang7

Sau màn trình diện của các chủ nhân có ngày sinh trong tháng là các nghi thức cầu nguyện, thổi nến, chia sẻ cảm xúc….Tất cả thành viên tham dự buổi tiệc đồng thanh hát vang khúc hát mừng sinh nhật như một lời chúc tốt đẹp nhất cho những chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật.

snthang71

Đại diện Ban Lãnh đạo công ty – Anh Hồ Thanh Thiên cũng đã gửi tặng các bạn những món quà nhỏ, đồng thời cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng Thắng Lợi trong suốt chặng đường qua. Chúc các bạn bước sang tuổi mới với thật nhiều niềm vui và thắng lợi mới.

snthang72.png

Với tinh thần “ Làm hết mình, chơi nhiệt tình”, tất cả thành viên tham dự đều rất hào hứng với những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, các thành viên tham dự được tận hưởng sự ngọt ngào đến từ những cái ôm nồng thắm của các bạn là “chủ nhân” của sự kiện sinh nhật đặc biệt này.

snthang73.png.jpg

Buổi tiệc tuy nhỏ nhưng rất ấm cúng, thân tình là dịp để các thành viên tại Hội sở gởi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với những “chủ nhân” có ngày sinh trong tháng 07, và đây cũng là khoảnh khắc các thành viên trong đại gia đình Thắng Lợi gặp gỡ, giao lưu gắn kết tình cảm và thắt chặt tình đoàn kết.

snthang74

Những hoạt động mang đậm nét văn hóa rất riêng của đại gia đình Thắng Lợi, những cái ôm, những tràng pháo tay vang dội đã khép lại chương trình của buổi tiệc sinh nhật đầy cảm xúc và lưu lại những khoảnh khắc khó quên cho những thành viên tham dự, đặc biệt là các bạn có ngày sinh trong tháng 07.

Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: