MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group xuất quân chiến dịch T90: Tổng lực và thần tốc

Thắng Lợi Group xuất quân chiến dịch T90: Tổng lực và thần tốc

Thắng Lợi Group vừa tổ chức ra quân chiến dịch T90 cho toàn hệ thống với sứ mệnh hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu 3 tháng cuối năm 2017 tại Gala Center (TP.HCM) vào ngày 21/9.

Chương trình có sự tham dự của Ban lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên các khối và phòng ban trong toàn hệ thống. Trong sự kiện, hơn 300 nhân viên khối kinh doanh được đào tạo các kỹ năng bán hàng và quản trị đội nhóm từ Ban lãnh đạo tổng hệ thống và các công ty thành viên.

Thắng Lợi Group tổng xuất quân chiến dịch T90

Bên cạnh, ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT đã có báo cáo Tổng kết kinh doanh 8 tháng đầu năm 2017 và định hướng mục tiêu 3 tháng cuối năm. Theo đó, ban lãnh đạo chính thức thông báo mở bán phân kỳ 2 Khu đô thị An Nhiên Garden (Long An) và có phần vấn đáp trực tiếp giữa nhân viên khối kinh doanh và Ban Phát triển dự án.

Ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT chia sẻ kỹ năng bán hàng theo ngũ hành

Cũng trong chương trình, 6 sàn kinh doanh đã mang đến 6 tiết mục văn nghệ cực ấn tượng với tiêu chí 4Đ: Đẹp – Độc – Điên – Đủ. Trước tinh thần văn nghệ hết mình và đầy sáng tạo của 6 sàn, ban lãnh đạo quyết định chọn ra 3 tiết mục đặc sắc bước vào vòng Bán kết và đặc cách 1 tiết mục bước thẳng vào vòng Chung kết Thắng Lợi’s Got Talent – Một trong những chương trình giải trí thường niên của Thắng Lợi Group.

Ông Dương Long – Chủ tịch HĐQT chia sẻ cơ hội với các cấp quản lý từ level 4 trở lên

Chủ tịch HĐQT – ông Dương Long Thành bất ngờ mang đến “món quà” đặc biệt cho các cấp quản lý từ level 4 trở lên trong toàn hệ thống với thông điệp: Chia sẻ cơ hội – Hợp tác thành công. Chiến dịch T90 còn là dịp để các Khối Tài chính –  Kế toán, Khối Quản trị Nguồn nhân lực, Khối Kinh doanh – Tiếp thị và đại diện các công ty thành viên chia sẻ mục tiêu và sứ mệnh trong thời gian sắp tới.

 

Phần ra quân của sàn Tây Nam

Phần ra quân của sàn Tây Bắc

Chiến dịch T90 khép lại với màn ra quân đầy ấn tượng của 6 sàn kinh doanh cho chiến dịch dự án An Nhiên nói riêng và chiến dịch T90 nói chung.

Bài viết liên quan: