MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group vinh dự đồng hành cùng Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức trong Hành trình mùa Xuân 2020

Thắng Lợi Group vinh dự đồng hành cùng Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức trong Hành trình mùa Xuân 2020

Chiều 13/01/2020, tại Thắng Lợi Central Hill (Phước Lợi – Bến Lức – Long An), Chi hội Doanh nhân trẻ huyện Bến Lức (Chi hội) tổ chức tổng kết công tác hoạt động Hội năm 2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ 2020.

 

Tham dự sự kiện ý nghĩa này có Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh – Nguyễn Thanh Cang; Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út; lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; các huyện: Bến Lức, Tân Trụ,… cùng các hội viên Chi hội.

 

Trong năm 2019, bên cạnh phát triển kinh tế, Chi Hội đã tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, chung tay vì cuộc sống cộng đồng tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương: Chương trình “Xuân yêu thương năm 2019” đã trao 400 phần quà tại xã Thạnh Hòa, An Thạnh cho hộ nghèo, gia đình chính sách, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000đ; Chi hội phối hợp UBMTTQ Việt Nam huyện trao 10 căn nhà Đại đoàn kết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trị giá hơn 600 triệu đồng…

Thắng Lợi Group cùng các doanh nghiệp chung tay chương trình “Xuân yêu thương” nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND huyện Bến Lức – Trần Văn Tươi

Chủ tịch Chi hội – Võ Thanh Tú cho biết: Chi Hội hoạt động có hiệu quả nhờ sự kết nối của các doanh nghiệp và các cơ quan chuyên môn của UBND huyện, đặc biệt là sự quan tâm định hướng của lãnh đạo UBND huyện Bến Lức. Tại các chương trình “Cafe Doanh nhân”, nhà đầu tư được phổ biến các chính sách và quy định của pháp luật, có cơ hội trao đổi về tình hình sản xuất kinh doanh, các vướng mắc về cơ chế, chính sách nói chung và khó khăn vướng mắc cụ thể của từng doanh nghiệp, nhà đầu tư để được hỗ trợ tháo gỡ, giải quyết kịp thời.

Trong khuôn khổ của sự kiện, Thắng Lợi Group vinh dự trao tặng 500 triệu đồng cho chương trình “Xuân yêu thương 2020”, qua đó tiếp tục đồng hành cùng Chi hội trong hành trình hỗ trợ cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi – Dương Long Thành trao bảng tượng trưng 500 triệu đồng cho chương trình “Xuân yêu thương 2020”

 

Là một doanh nghiệp luôn xem trọng các hoạt động vì cộng đồng, Thắng Lợi Group vinh dự được đồng hành cùng “Xuân yêu thương” suốt nhiều năm liền. Trong nhiều năm qua, Thắng Lợi Group đã có nhiều dự án bất động sản thành công trên địa bàn huyện Bến Lức và các huyện thuộc tỉnh Long An. Công ty luôn ý thức rõ sứ mệnh “Kiến tạo cộng đồng, phát triển địa phương” của mình thông qua việc kiến tạo các không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cùng sự hỗ trợ tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện thiết thực và dài hạn.

Ngoài các hoạt động mà công ty song hành cùng các địa phương, trong 9 năm qua, Thắng Lợi Group tự hào đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng thiện nguyện thông qua các hoạt động như trao tặng nhà của Quỹ thiện nguyện Trái tim Thắng Lợi, chương trình Ngày hội gia đình An Nhiên Family Day, chương trình Mùa trăng yêu thương 2017, chương trình Xuân Yêu thương 2018, chương trình Mùa trăng yêu thương 2018, chương trình Caravan thiện nguyện 2030 trao tặng thư viện tại Bình Thuận,… Và gần đây nhất là chương trình “Bứt phá giới hạn” được phát động cho CBNV Thắng Lợi Group. Ước tính, sau hoạt động, chương trình sẽ tích luỹ được nguồn quỹ lên đến 200 triệu đồng dành cho hoạt động thiện nguyện đến trẻ em nghèo vùng cao, các hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

 

Bài viết liên quan: