MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group trao quà tết cho trẻ em nghèo ở Lâm Đồng

Thắng Lợi Group trao quà tết cho trẻ em nghèo ở Lâm Đồng

Thắng Lợi Group trao quà tết cho trẻ em nghèo ở Lâm Đồng.

Sáng ngày 18/01/2020, tại xã Đạ Tông, Huyện Đam Rông, Tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra chương trình thiện nguyện “Tết yêu thương” đầy ý nghĩa cho các em nhỏ vùng cao của Thắng Lợi Group. Đây là hoạt động ý nghĩa, mở đầu trong chuỗi hành trình trong chương trình Bứt Phá Giới Hạn năm 2020 của Thắng Lợi Group. Chương trình đã trao gần 350 suất quà cho trẻ em tại đây trong những ngày tết đến.

Gần 350 phần quà được chuẩn bị để trao cho trẻ em xã Tạ Đông

Tại chương trình, Ban tổ chức đã thăm, động viên và dành tặng gần 350 suất quà cho các em nhỏ tại nhà Thờ Xã Đạ Tông. Mỗi suất quà gồm 01 áo khoác, 5kg gạo, mì gói, sữa, nước yến… Mỗi suất quà tặng trị giá gần 500.000 đồng.

Trẻ em xã Tạ Đông đến đến phát quà từ rất sớm

Xã Đa Tông thuộc huyện Đam Rông là một trong 22 huyện nghèo nhất của Việt Nam. Trẻ em ở đây thường rơi vào cảnh đói ăn và mặc không đủ ấm vào mùa đông. Chuyến thiện nguyện lần này được thực hiện từ nguồn kinh phí quỹ của chương trình Bứt phá giới hạn do Người Thắng Lợi thực hiện tích lũy từ số  bước chân đi bộ từ ngày 30/11/2019. Theo đó, cứ mỗi bước chân của Người Thắng Lợi thực hiện sẽ được Thắng Lợi Group trích 1đồng vào quỹ Bứt phá giới hạn. Toàn bộ số tiền tích lũy sẽ được dùng làm các chương trình thiện nguyện cho trẻ em nghèo, trẻ em vùng cao hoặc các hoàn cảnh khó khăn đặc biệt cần sự giúp đỡ.

Trẻ em háo hức nhận quà tặng từ đoàn thiện nguyện

Chuyến thiện nguyện của Thắng Lợi Group được thực hiện vào những ngày mọi người chuẩn bị đón tết cổ truyền. Cầm trên tay phần quà mới nhận từ ban tổ chức, em Ngọc Huy vui mừng chia sẻ: “Vậy là tết này con có bánh kẹo rồi, con còn có cả áo ấm mới. Con thích lắm. Lâu lắm rồi mẹ con không có tiền mua cho con áo mới”.

Chia sẻ với cộng đồng là một trong những hoạt động thường xuyên của Thắng Lợi Group. Cũng trong ngày 18/1/2020, Thắng Lợi Group đồng thời trao 100 suất quà cho bà con nghèo tại Thị trấn Tân Trụ, Huyện Tân Trụ, Tỉnh Long An trước thềm tết đến xuân về, góp phần giúp cho bà con có cái tết đầm ấm, sung túc hơn.

Một số hình ảnh của chuyến thiện nguyện “Tết yêu thương”

 

Bài viết liên quan: