MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group trải nghiệm du lịch và khảo sát bất động sản Thái Lan 2017

Thắng Lợi Group trải nghiệm du lịch và khảo sát bất động sản Thái Lan 2017

Ban lãnh đạo và những cá nhân xuất sắc trong năm 2016 của Thắng Lợi Group vừa tham gia trải nghiệm du lịch và khảo sát bất động sản tại Thái Lan.

Trước thềm Tết Đinh Dậu 2017, ban lãnh đạo và hơn 40 cá nhân có những đóng góp và thành tích xuất sắc trong năm 2016 của Thắng Lợi Group đã đặt chân đến “xứ sở chùa vàng” để trải nghiệm du lịch và khảo sát tình hình phát triển của thị trường bất động sản. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên, nằm trong chương trình Thắng Lợi Award của công ty, nhằm động viên những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm.

Đặt chân đến Thái Lan, ai nấy đều ngạc nhiên trước sự phát triển vượt bậc của nước bạn. Không chỉ về du lịch, nơi đây còn gây ấn tượng bởi những công trình kiến trúc và dự án bất động sản độc đáo. Trong những năm gần đây, “xứ sở chùa vàng” đã trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách quốc tế. Văn hóa hiếu khách cùng cơ chế đầu tư và phát triển chuyên nghiệp hóa ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch đã giúp Thái Lan luôn giữ chân được những ai từng đến đây.

Các chương trình nghệ thuật biểu diễn như pedeshow, sexyshow, chương trình đốt pháo may mắn hay trình diễn múa rắn… là điểm thu hút đầu tiên với tập thể Thắng Lợi Group trong 5 ngày trải nghiệm tại Thái Lan. Tiếp đến là những dịch vụ du lịch khó cưỡng như massage truyền thống, hoạt động cầu nguyện trên sông, lễ phật, thỉnh phật. Ẩm thực Thái Lan cũng được mọi người hào hứng thưởng thức.

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị về du lịch, tập thể Thắng Lợi Group cũng tranh thủ khảo sát bất động sản Thái Lan để học hỏi kinh nghiệm. Phật núi vàng, Đồi Pattaya, Biển Pattaya, Đền Thần Bốn Mặt, Khu phố khai sinh Pattaya, Chợ nổi 4 miền, World Gems Hoàng Gia Thái Lan… là những địa danh nổi tiếng, được ban lãnh đạo và nhân viên Thắng Lợi Group thích thú khám phá. Bên cạnh, sự phát triển hiện đại của cơ sở hạ tầng nơi đây cũng là điểm cộng cho nền du lịch. Những công trình kiến trúc độc đáo cùng các dự án bất động sản quy mô và đẳng cấp của “xứ sở chùa vàng” như tòa nhà Mahanakhon 77 tầng, tòa tháp Supper Tower Platinum, Partunam Street, Central World, chùa Arun… được tập thể Thắng Lợi Group tán thưởng và tích cực học hỏi.

Chuyến đi tuy chỉ kéo dài 5 ngày nhưng đã góp phần ‘tiếp lửa’ tinh thần cho ban lãnh đạo và nhân viên Thắng Lợi Group, tiếp tục phát triển và cho ‘ra mắt’ những dự án mang tầm vóc quốc tế. Năm 2017 sẽ là cơ hội và cũng là thách thức để Thắng Lợi Group vươn mình ra biển lớn, nằm trong top những ‘ông trùm’ bất động sản của Việt Nam.

THẮNG LỢI MEDIA

Bài viết liên quan: