MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group tổng kết hoạt động kinh doanh 2016

Thắng Lợi Group tổng kết hoạt động kinh doanh 2016

Ngày 9/1/2017 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Melisa Center – 85 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM, Thắng Lợi Group đã tổ chức sự kiện “Thắng Lợi Camp lần 1 năm 2017” với chủ đề xuyên suốt là tổng kết hoạt động kinh doanh 2016, định hướng chiến lược kinh doanh và chia sẻ đào tạo rèn luyện kỹ năng cũng như kiến thức cho dự án sắp tới trong năm 2017 của công ty.

Mở màn cho chương trình như thường lệ là những vũ điệu sôi động của nhóm nhảy đến từ Thắng Lợi Group, sau đó mọi người đã được kết nối và gắn kết với nhau qua trò chơi “Truy tìm mật thư” và “ Xây dựng vương triều”. Đây cũng là cơ hội để anh chị em Người Thắng Lợi thể hiện tinh thần đoàn kết mạnh mẽ nhất, bất chấp quy định khó khăn của luật chơi, toàn thể nhân sự Thắng Lợi vẫn thể hiện được nét văn hóa riêng biệt “Đoàn kết – Kỷ luật – Khác biệt”.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng Giám Đốc – ông Nguyễn Thanh Quyền đã tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 của Thắng Lợi Group. Theo đó, trong quý 4/2016, Sàn kinh doanh đạt doanh số cao nhất thuộc về Sàn Tây Bắc ; Phòng kinh doanh có doanh số cao nhất thuộc về Tây Nam 1.

Phó Tổng Giám Đốc – ông Nguyễn Thanh Quyền

Đặc biệt hơn nữa, giải thưởng lớn nhất, “Sàn kinh doanh xuất sắc nhất năm 2016” được trao cho Sàn Tây Bắc với doanh số cực ấn tượng. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng đối với tập thể Tây Bắc sau một năm không ngừng chiến đấu. Phó Tổng Giám Đốc cũng nhiệt liệt tuyên dương các phòng ban có tên trong danh sách khen thưởng, và đáp lại là những tràng pháo tay thay cho lời chúc mừng đến từ toàn thể nhân sự Thắng Lợi Group.

TẤT CẢ VÌ SỨ MỆNH : “ VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN CHO NGƯỜI VIỆT”

Sau những kết quả kinh doanh vừa được công bố, Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group – ông Dương Long Thành đã có những chia sẻ vô cùng sâu sắc, mang tầm nhìn và định hướng cho toàn thể nhân sự thuộc Thắng Lợi Group có động lực và mục tiêu hoạch định cho năm 2017.

Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group – ông Dương Long Thành

Tổng Giám Đốc một lần nữa khẳng định sứ mệnh của Người Thắng Lợi là : “ VÌ MỘT CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN CHO NGƯỜI VIỆT đồng thời định hướng tầm nhìn đến năm 2030: “Trở thành tổ chức kiểu mẫu trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt thông qua việc tạo ra các dự án có giá trị sống cao” .

Sứ mệnh và tầm nhìn này là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của toàn thể nhân sự, phòng ban trong công ty, đồng thời khẳng định vai trò giá trị tập thể Người Thắng Lợi đang làm việc và gắn bó trong suốt chặng đường 6 năm vừa qua.

Tổng Giám Đốc cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả các nhân sự từ khối văn phòng đến khối kinh doanh, những con người đã, đang và luôn cống hiến cho sự phát triển của công ty bằng lễ vinh danh, trao thưởng và bổ nhiệm những vị trí quan trọng then chốt của công ty.

Hoạt động tổng kết kinh doanh 2016, vinh danh trao thưởng và bổ nhiệm những vị trí quan trọng tại chương trình Thắng Lợi Camp lần 1 năm 2017 tạm khép lại bằng buổi tiệc sinh nhật thật ấn tượng dành cho tập thể anh chị em có ngày sinh nhật trong tháng 01 trong nền nhạc “ ĐƯỜNG ĐẾN VINH QUANG”, món quà sinh nhật ý nghĩa nhất chính là lời chúc cho sự thành công.

Sau đây là một vài hình ảnh liên quan đến chương trình:

 

 

 

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: