MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group tặng xe hơi hạng sang cho giám đốc kinh doanh Trần Thuận Hóa

Thắng Lợi Group tặng xe hơi hạng sang cho giám đốc kinh doanh Trần Thuận Hóa

Góp mặt trong top 6 Giám Đốc kinh doanh xuất sắc nhận phúc lợi tặng xe hơi sang từ Thắng Lợi Group, anh Trần Thuận Hóa là đại diện cho tinh thần dấn thân của một doanh nhân khát vọng.

Anh Trần Thuận Hóa nhận xe và phần quà tri ân từ Giám đốc khối tài chính, đầu tư – Anh Nguyễn Ngọc Hân.

Bén duyên với Thắng Lợi Group từ năm 2014, ít ai biết con đường lập nghiệp của thủ lĩnh kinh doanh Trần Thuận Hóa từng gắn bó với nhiều thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam: từ thương hiệu Vedan miền Bắc, đến phát triển thị trường Biti’s Đồng Nai, công ty sữa Vinamilk Huế, ngân hàng Techcombank.

Trải nghiệm tại nhiều thị trường khác nhau, anh Hóa nhận thấy tiềm năng và cơ hội phát triển tại thị trường miền Nam, anh quyết chí vào Nam lập nghiệp. Với kinh nghiệm thị trường dày dặn anh nhanh chóng được Ban lãnh đạo tín nhiệm, trao vai trò Giám đốc kinh doanh tại Thắng Lợi Group.

Anh Trần Thuận Hóa hiện là một trong 6 Giám đốc kinh doanh có thu nhập cao nhất Thắng Lợi Group.

Nói về thành công của mình, anh Hóa tin rằng chăm chỉ sẽ gặp may mắn. Lời xưa vẫn rất đúng “Càng làm việc chăm chỉ, càng gặp nhiều may mắn.” Cuộc sống sẽ giúp những ai tự giúp mình. Anh đã học được điều này từ chính những trải nghiệm của bản thân.

Bên cạnh những nổ lực của bản thân, anh Hóa còn cho rằng một môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội là lợi thế tốt để phát triển bản thân. Thắng Lợi Group là nơi mà anh đã may mắn được đồng hành để thỏa đam mê kinh doanh và đặt trái tim vào công việc.

Thắng Lợi Group.

Bài viết liên quan: