MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group tặng xe hạng sang cho giám đốc kinh doanh xuất sắc Phạm Văn Bình

Thắng Lợi Group tặng xe hạng sang cho giám đốc kinh doanh xuất sắc Phạm Văn Bình

Ngày 4/5 vừa qua, Thắng Lợi Group đã trao tặng xe ô tô Mitsubishi cho giám đốc kinh doanh Phạm Văn Bình – một trong 6 thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc, như một món quà tri ân những đóng góp ý nghĩa của anh cho công ty trong thời gian qua.

Đời thay đổi khi ta thay đổi. Ở Thắng Lợi Group, chúng tôi gọi những nhân tố có tư duy liều lĩnh là Doanh nhân. Đặc biệt, với bề dày chiến tích của Giám đốc kinh doanh Phạm Văn Bình, chúng tôi gọi đó là câu chuyện Doanh nhân.

Phó chủ tịch HĐQT – Ông Nguyễn Thanh Quyền trao xe và phần quà tri ân cho anh Phạm Văn Bình.

Là 1 trong 6 Giám đốc kinh doanh năng động, tố chất nhạy bén ít ai biết Giám đốc Phạm Văn Bình từng theo đuổi nghề giáo với hoài bão trồng người trong những ngày đầu lập nghiệp. Xuất thân là một người con xứ Huế, anh Phạm Văn Bình theo học tại trường đại học kinh tế Huế. Sau khi tốt nghiệp, anh làm giảng viên tại một trường ngoại ngữ ở quê nhà. Thế nhưng, anh nhanh chóng nhận ra nghề này chỉ đủ sống chứ không thể làm giàu, anh quyết tìm con đường khác. Thời điểm đó, anh bỏ công việc giảng viên ổn định và bước chân vào Thắng Lợi Group chi nhánh Huế. Nung nấu ước mơ làm giàu, anh rời quê chuyển hẳn vào trụ sở công ty tại TP.HCM lập nghiệp.

Chỉ sau 2 năm tại vùng đất hứa, anh Bình thu về hàng chục giao dịch, nhanh chóng nhận được tưởng thưởng xứng đáng, cùng chức vụ Giám đốc sàn kinh doanh tại trụ sở Thắng Lợi Group.

 

Hiện anh Bình đang là Giám đốc kinh doanh sàn Đông Nam với đội ngũ hơn 50 nhân sự nhiệt huyết.

Nói về thành công của mình, anh Phạm Văn Bình luôn cho rằng, thay đổi tư duy, thay đổi số phận. Anh luôn tâm niệm “Chính bản thân mình sẽ trả lương cho mình, chứ không phải ai khác.” Thời điểm còn trụ ở Huế vào những năm 2016, với mức thu nhập của một giảng viên ngoại ngữ, anh hoàn toàn có thể chi trả cho cuộc sống hằng ngày. Nhưng chính tư duy liều lĩnh của một doanh nhân đã đưa anh đến với Thắng Lợi Group, trở thành 1 trong 6 Giám đốc kinh doanh có mức thu nhập cao nhất đến thời điểm hiện tại.

 

Anh Bình là một trong những Giám đốc kinh doanh xuất sắc được nhận chính sách tặng tặng xe hơi sang của công ty.

Thành công không chỉ đến từ bản thân mà còn phụ thuộc vào tổ chức đồng hành. Con thuyền Thắng Lợi là nơi luôn chào đón những người đồng hành cùng chí hướng.

 

Thắng Lợi Group

Bài viết liên quan: