MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

THẮNG LỢI GROUP SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2020

THẮNG LỢI GROUP SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2020

Chiều ngày 31/7/2020, tại Hội trường Thắng Lợi Building, Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi đã tổ chức Lễ sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020. Theo đó, Thắng Lợi Group đạt lần lượt 192 tỷ đồng doanh thu và 33 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế tương đương tăng 12% và 32% so với cùng kỳ năm 2019.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid, công tác chuẩn bị phòng chống dịch Covid trước khi vào sự kiện cũng được BTC chuẩn bị rất chu đáo. Lễ sơ kết có sự tham gia của Ban Lãnh đạo, các cấp quản lý của Thắng Lợi Group cùng các công ty thành viên.

Công tác chuẩn bị phòng chống dịch Covid trước khi vào sự kiện

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm của Thắng Lợi Group đã đạt được những thành quả nhất định: tổng doanh thu 192 tỷ, lợi nhuận trước thuế 33 tỷ tương đương tăng 12% và 32% so với cùng kỳ năm 2019, lần lượt đạt 38% và 39% so với kế hoạch năm 2020. Tổng tài sản đạt 1.287 tỷ đồng, tăng 439 tỷ đồng tương đương tăng 52% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020, Ban lãnh đạo Thắng Lợi Group cũng đưa ra các phương hướng, giải pháp đế hoàn thành mục tiêu trong năm 2020. Thắng Lợi Group tập trung sản xuất, đẩy nhanh tiến độ và pháp lý, triển khai các dự án: J-Dragon, Central Hill Nam Sài Gòn, TTTM Chợ Tân Trụ. Thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, nâng cao công tác nhân sự, áp dụng công nghệ trong vận hành và quản lý. Bên cạnh đó, lễ sơ kết cũng là dịp bổ nhiệm, vinh danh khen thưởng, trao thưởng cổ phần cho các cá nhân, tập thể đã gắng bó và có thành tích xuất sắc.

Ông Phan Minh Hoàng – Giám Đốc Điều Hành Thắng Lợi Group chia sẻ kết quả hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm 2020.

Ông Phan Minh Hoàng – Giám Đốc Điều Hành Thắng Lợi Group – cho biết: Trước những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid đã tác động mạnh đến tình hình kinh doanh của công ty, Ban Tổng giám đốc đã vạch rõ phương hướng hoạt động, đề ra những mục tiêu sát với tình hình thực tế, vạch ra các kịch bản ứng phó với đại dịch Covid nhằm ổn định tình hình kinh doanh và đạt mục tiêu trong 6 tháng cuối năm 2020. “Quá trình 6 tháng đầu năm 2020 là thời điểm đầy những khó khăn cho thị trường bất động sản khi bị tác động bởi dịch Covid-19, nhưng cũng là lúc khẳng định tiềm lực của Thắng Lợi Group, công ty vẫn đạt được những kết quả kinh doanh đáng khích lệ. Cùng với sự đồng lòng, quyết tâm cao và kết hợp nhiều giải pháp của ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên, Thắng Lợi Group sẽ đạt được chỉ tiêu đã đặt ra trong 6 tháng cuối năm 2020” – Giám đốc điều hành Thắng Lợi Group – Ông Phan Minh Hoàng chia sẻ tại buổi lễ.

Một số hình ảnh sư kiện:

Bài viết liên quan: