MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group giành chiến thắng tại Cúp hữu nghị Thuận Đạo

Thắng Lợi Group giành chiến thắng tại Cúp hữu nghị Thuận Đạo

Ba đội tuyển Thắng Lợi Group, Gạch Đồng Tâm và Khu công nghiệp Thuận Đạo đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho trận giao hữu của giải Bóng Đá hữu nghị Cúp Thuận Đạo 2016 diễn ra bắt đầu vào lúc 15h00 ngày 04/11/2016 trên sân vận động khu phức hợp thể thao gạch đồng tâm long an . Đây là trận đấu thể hiện tinh thần hữu nghị, đoàn kết và xây dựng mối quan hệ phát triển – bền vững của ba đơn vị.

Chụp hình khai mạc trận đấuChụp hình khai mạc giải đấu

Thắng Lợi Group – Khu công nghiệp Thuận Đạo

Trong màu áo vàng rực rỡ, Đội Thắng Lợi Group thể hiện tinh thần thiện nghệ và đi những pha bóng hết sức ngoạn mục. Nổi bật với màu áo hồng là Đội Khu công nghiệp Thuận Đạo với sức thể hiện dẻo dai và kỹ thuật siêu phá. Các thành viên của cả hai đội dần đưa mọi người đến với những thế trận hồi hộp, gây cấn đầy kịch tính.

Sức hút của đội tuyển Thắng Lợi Group được đẩy lên cao với dẫn đầu 3 – 1 sau khi kết thúc trận 1. Trước đó, các Cổ động viên của cả hai Đội đã có dịp diện kiến diễn tiến trận đấu thông qua theo dõi trực tiếp và phát sóng trực tuyến.

nhung pha dau cang thangNhững pha ghi bàn kịch tính

Thắng Lợi Group – Gạch Đồng Tâm

Bước vào trận đấu thứ 2, các tuyển thủ của Đội Gạch Đồng Tâm chứng tỏ mình là một đối thủ hết sức nặng ký với những đường chuyền đẹp mắt và sút bóng siêu đột phá. Đặc biệt, là sự tham gia giao lưu của 2 cầu thủ Phan Văn Tài Em và Huỳnh Tấn Tài – cựu tuyển thủ Quốc Gia, là hai trong những tay bóng nổi bật nhất của cả trận đấu. Thế trận trở nên khó khăn và đầy thử thách nghiên về phía các tuyển thủ Thắng Lợi Group. Sau những pha tranh bóng cực kỳ gây cấn, sỉ số giữa hai đội là 2 – 2 tại thời điểm kết thúc.

luu niem cung tuyen thu

hinh luu niem

Chụp hình lưu niệm cùng Phan Văn Tài Em và Huỳnh Tấn Tài – cựu tuyển thủ Quốc Gia

 

Gạch Đồng Tâm – Khu Công nghiệp Thuận Đạo

Tiếp theo, Đội Gạch Đồng Tâm và Đội Khu công nghiệp Thuận Đạo bước vào trận chiến cuối cùng với sự nổ lực bức phá và những pha đấu bóng đầy mê hoặc. Tiếng reo hò náo nhiệt từ phía các cổ động viên tiếp thêm tinh thần và sức lực để hai đội ghi điểm trong trận quyết định.

Kết quả chung cuộc tính theo phương thức vòng tròn tích diểm được công bố: giải nhất thuộc về Đội Thắng Lợi Group, giải nhì, ba lần lượt trao cho Đội Gạch Đồng Tâm và Khu công nghiệp Thuận Đạo. Với nhiệt huyết hết mình, Thắng Lợi Group đã ghi dấu một chiến thắng vẻ vang và bùng nổ tinh thần phấn khích của các tuyển thủ và cổ động viên.

Giải đấu khép lại với không khí ôn hòa, thân thiện đề cao tinh thần thể thao hữu nghị, học hỏi lẫn nhau giữa các tuyển thủ. Đây là trận giao hữu tôn vinh mối quan hệ phát triển bền vững của các đơn vị.

Lễ trao giải

thang loi gianh chien thang

Các tuyển thủ của Thắng Lợi Group hân hoan giành chiến thắng

 

Biên tập: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: