MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group: “Gắn kết qua hành trình hành hương vào đầu năm mới”

Thắng Lợi Group: “Gắn kết qua hành trình hành hương vào đầu năm mới”

Là một doanh nghiệp luôn chú trọng trong việc gắn kết nhân sự thuộc công ty, Thắng Lợi Group luôn tin rằng sự gắn kết chặt chẽ sẽ dẫn tới những thành công. Caravan hành hương Chùa Bửu Quang – Núi Chứa Chan là một trong những hoạt động thường niên được tổ chức vào đầu xuân gắn kết nội bộ công ty.

Sáng ngày 12/2/2019 tại trụ sở 51 Kinh Dương Vương, đông đảo CBNV thuộc cấp quản lý trở lên cùng nhân viên đang làm việc tại các hệ thống của Thắng Lợi Group đã tập trung có mặt để cùng nhau xuất phát Caravan “hành hương đầu năm” đến chùa Bửu Quang – núi Chứa Chan.

 

Toàn thể CBNV cấp quản lý tại Thắng Lợi Group trên hành trình Caravan hành hương đầu năm

Đây là hành trình khai xuân năm mới, với mục đích chính gắn kết nhân sự công ty theo châm ngôn “Nếu muốn đi nhanh thì đi một mình – muốn đi xa hãy đi cùng đồng đội”. Qua chuyến đi, với mong muốn xây dựng và phát triển vững chắc các mối quan hệ giữa các nhân viên trong nội bộ công ty, tạo môi trường làm việc teamwork hiệu quả hơn trong công việc trong năm mới Kỷ Hợi 2019 vừa sang. 

Đoàn xe trên hành trình đến chùa Bửu Quang.

Song song theo đó, với sự tham gia của hơn 50 CBNV cấp quản lý tại Thắng Lợi Group, đoàn xe mang nhiệm vụ hành hương đầu năm, tìm sự an nhiên thanh thản để khởi động năm mới với nhiều năng lượng tại chùa Bửu Quang, cầu mong một năm toàn thể công ty tiếp tục đại thành công với nhiều dự định mục tiêu trong năm 2019 Tấn tài – Tấn lộc – Tấn thành công! 

Trong chuyến đi, Ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Tổng giám đốc Thắng Lợi Group hào hứng cho biết: “Sự kiện Caravan hành hương đầu xuân đã dần trở thành truyền thống của công ty mỗi dịp xuân về để cầu mong một năm làm việc tiếp tục “thuận buồm xuôi gió” trên đại dương thị trường rất sôi động với nhiều thử thách đang chờ đợi Thắng Lợi Group. Năm nay Caravan tiếp tục được diễn ra còn với một mong muốn về sự gắn bó đã và đang có giữa CBNV không chỉ cấp quản lý mà còn đối với nhân viên, chú trọng phát triển để có thể xây dựng một không khí làm việc hiệu quả hơn trong năm mới Kỷ Hợi 2019. Và ngay tại đây, không thể không nhắc tới và “thả” lời khen về cảnh đẹp tại Chùa Bửu Quang – núi Chứa Chan nói riêng và vẻ đẹp của rừng vàng biển bạc của Việt Nam, làm rồi rất đỗi tự hào tại ngay lúc này. Cảm ơn BTC đã hỗ trợ công ty tổ chức một chuyến đi, một hành trình khai xuân đáng nhớ này”.

Cảnh chùa an nhiên.

Chuyến đi khép lại vào buổi tối cùng ngày, kết thúc chuyến đi đầu năm với nhiều hứa hẹn và dự định cần hoàn thành trong năm mới Kỷ Hợi 2019 đối với Thắng Lợi Group.

Bài viết liên quan: