MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group đồng hành cùng Caravan “Cung đường huyền thoại” trao thư viện và xe đạp cho học sinh miền Trung và Tây Nguyên

Thắng Lợi Group đồng hành cùng Caravan “Cung đường huyền thoại” trao thư viện và xe đạp cho học sinh miền Trung và Tây Nguyên

Tiếp nối truyền thống nhân ái cao đẹp, vừa qua, Thắng Lợi Group đã vinh dự đồng hành cùng chương trình Caravan 2030 lần thứ 15 “Cung đường huyền thoại” nhằm trao tặng những phần quà ý nghĩa đến trẻ em nghèo các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

Cụ thể, chương trình đã trao tặng 300 xe đạp, 490 phần quà, 10 phần học bổng; trao tặng Thư viện Xanh 2030 và bổ sung trang thiết bị cũng như 1.500 đầu sách vào thư viện này cho trẻ em và các trường học trên địa bàn các tỉnh Bình Định, Khánh Hòa, Kon Tum, Đaklak. Tổng giá trị trao tặng tặng lên đến 2,2 tỷ đồng.

Đại diện Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 trao quà tại Trường tiểu học Cát Hiệp

Trước đó, Thắng Lợi Group cũng đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 trao Thư viện 2030 – Chắp cánh bay xa theo tiêu chuẩn thư viện tiên tiến của Bộ GD&ĐT cho Trường tiểu học Cát Hiệp – Bình Định. Thư viện có diện tích 112m2 (phần xây mới mở rộng so với phòng thư viện cũ là 66m2), trang bị hơn 2.000 đầu sách, 5 máy vi tính kết nối Internet và nhiều trang thiết bị hiện đại.

Caravan lần thứ 15 và Caravan thư viện lần 11 – năm 2020 với chủ đề “Cung đường huyền thoại” là chương trình thiện nguyện với sự tổ chức của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 cùng đông đảo doanh nghiệp. Trong đó, Công ty Cổ phần Đầu tư Thắng Lợi Riverside chủ đầu tư dự án Khu đô thị thương mại J-Dragon, đồng thời là một thành viên của Thắng Lợi Group tham gia với vai trò là nhà tài trợ Bạch Kim.

Phát biểu dưới cương vị là nhà tài trợ, đại diện Thắng Lợi Riverside cho biết đây là một trong những hạng mục xã hội quan trọng mà doanh nghiệp vẫn luôn hướng đến trong những năm vừa qua.

“Tại Thắng Lợi Group, trách nhiệm đóng góp cho xã hội luôn nằm trong kế hoạch hàng năm như là một danh mục kinh doanh không thể thiếu. Là một thành viên của Thắng Lợi Group, chúng tôi cũng luôn tâm niệm, thành quả kinh doanh của doanh nghiệp đạt được thì ngoài chiến lược, định hướng của người làm chủ thì cần phải có sự hợp sức của người lao động, cùng người tiêu dùng nói riêng, xã hội nói chung. Trong đó, giáo dục luôn là một trong những hạng mục hàng đầu công ty quan tâm, ủng hộ. Đây cũng là cơ duyên giúp Thắng Lợi Riverside trở thành nhà tài trợ Bạch Kim của Hành trình Caravan Thiện nguyện 2030 năm nay”, đại diện công ty nói.

Những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng luôn nhận sự quan tâm và đóng góp của đông đảo cán bộ, nhân viên Thắng Lợi Group

Công ty Cổ phần Đầu tư Thắng Lợi Riverside là một trong 14 doanh nghiệp thành viên của Thắng Lợi Group. Với định hướng phát triển trở thành nhà phát triển bất động sản tận tâm, chuyên nghiệp nằm trong top đầu của Việt Nam, ngoài việc kinh doanh, Thắng Lợi Group và các đơn vị trực thuộc còn thể hiện trách nhiệm cộng đồng thông qua nhiều chương trình ý nghĩa. Trong những năm qua, công ty đã đóng góp hơn 10 tỷ đồng thiện nguyện thông qua các hoạt động như trao tặng nhà của Quỹ thiện nguyện Trái tim Thắng Lợi, chương trình Ngày hội gia đình An Nhiên Family Day, chương trình Mùa trăng yêu thương 2017, chương trình Xuân Yêu thương 2018, chương trình Mùa trăng yêu thương 2018…

Bài viết liên quan: