MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group cùng 22 tập đoàn doanh nghiệp dẫn đầu về đầu tư và nộp thuế tại tỉnh Long An

Thắng Lợi Group cùng 22 tập đoàn doanh nghiệp dẫn đầu về đầu tư và nộp thuế tại tỉnh Long An

Nhân dịp chào đón Xuân mới, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, ngày 26/1, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức buổi gặp gỡ các nhà đầu tư hạ tầng khu công nghiệp, cụm công nghiệp, các doanh nghiệp tiêu biểu có đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2018. Thắng Lợi Group vinh hạnh là một trong các doanh nghiệp tiêu biểu trong quá trình hoạt động trong năm vừa rồi. 

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện nhà đầu tư, doanh nghiệp tiêu biểu

Tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh chia sẽ: “Đạt được kết quả hôm nay là cả quá trình phấn đấu của tỉnh bằng cách tập trung các nguồn lực để phát triển kết cấu hạ tầng giao thông phục vụ phát triển công nghiệp. Đây là hướng đi đúng và nhất quán của tỉnh từ những năm 1990 và đã đưa tỉnh Long An từ tỉnh thuần nông trở thành thành viên xứng đáng của Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam của cả nước. Có thể nói, động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững chính là các doanh nghiệp. Đáng mừng là đến nay tỉnh Long An đã vượt mốc 11.000 doanh nghiệp đang hoạt động với tổng vốn đăng ký trên 273.400 tỷ đồng; đây là con số khá ấn tượng trong việc góp phần hoàn thành mục tiêu đề ra của Chính phủ. Cộng đồng doanh nghiệp Long An đóng góp ngày càng lớn vào phát triển hạ tầng công nghiệp, thu hút đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh, tăng thu ngân sách, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động. Lãnh đạo tỉnh Long An trân trọng và ghi nhận những đóng góp ngày càng lớn của cộng đồng các doanh nghiệp mà các nhà đầu tư, doanh nghiệp có mặt trong buổi gặp mặt hôm nay là đại diện tiêu biểu nhất.”

Bí thư Tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh phát biểu tại buổi họp mặt

Là một trong các đại diện tiêu biểu tại buổi họp mặt, Thắng Lợi Group vinh dự được cùng 22 doanh nghiệp tập đoàn có khối lượng lớn đầu tư với quy mô nghìn tỷ các dự án cũng như tuân thủ về việc đóng thuế khi tham gia hoạt động trên địa bàn tỉnh. Thành lập từ năm 2010 với quy mô 10 nhân sự, đến nay, Thắng Lợi Group đã trở thành nhà phát triển và xây dựng bất động sản chuyên nghiệp với hơn 300 nhân sự làm việc tại 5 công ty thành viên và các chi nhánh. Thắng Lợi Group đã  phát triển 10 dự án khu dân cư như: Thắng Lợi Riverside Market, Phố chuyên gia Thuận Đạo Residence, Khu đô thị An Nhiên Garden, Khu dân cư Phúc Giang, Khu đô thị Hưng Gia Garden City, Thắng Lợi Central Hill,… Tỷ lệ lấp đầy dân cư về sinh sống  đạt mức tăng trưởng hơn 10 % mỗi năm và  giá trị bất động sản tăng trung bình 22% mỗi năm, liên tục trong 8 năm qua. Trong năm 2019, bên cạnh phân khúc nhà phố vừa túi tiền, Thắng Lợi Group tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tại địa bàn tỉnh Long An, đầu tư quỹ đất, tập trung xây dựng và phát triển các sản phẩm nhà phố thương mại và nhà phố vườn để tạo ra nhiều hơn những những cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại, góp phần phát triển địa phương. 

Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần kỳ vọng trong năm 2019, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh sẽ nắm bắt cơ hội, chủ động chuẩn bị, sẵn sàng thích ứng với bối cảnh hội nhập đang diễn ra, phát huy tinh thần tự hào dân tộc, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò tiên phong trong phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh; bên cạnh đó cần nâng cao hơn nữa ý thức tuân thủ pháp luật, thực hiện liêm chính trong kinh doanh, tiếp tục xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hợp tác, liên kết, sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh để khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, phát triển doanh nghiệp thêm lớn mạnh và bền vững, tạo mức tăng trưởng mạnh mẽ hơn. 

Bài viết liên quan: