MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi chung tay hỗ trợ đồng bào Quảng Bình bị thiên tai

Thắng Lợi chung tay hỗ trợ đồng bào Quảng Bình bị thiên tai

Ngày 22/10 vừa qua, TGĐ Thắng Lợi – ông Dương Long Thành cùng CLB Doanh nhân 2030 đã trao 2000 phần quà hỗ trợ cho đồng bào miền Trung đang gặp khó khăn vì thiên tai.

Những ngày qua, áp thấp nhiệt đới kết hợp với không khí lạnh đã gây mưa rất to, ngập lụt nghiêm trọng trên diện rộng, thiệt hại nặng về người và tài sản tại các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên – Huế, đặc biệt tại hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh.

Ngay trong ngày 22/10, đoàn thiện nguyện gồm các Doanh nhân trong CLB Doanh nhân 2030 phối hợp với UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã thực hiện chương trình hỗ trợ khẩn cấp 2,000 phần quà gồm mì tôm, đường, bột ngọt, muối, nước mắm, dầu ăn trao tận tay 2.000 hộ dân chịu thiệt hại nặng nhất tại Hương Khê – Hà Tĩnh và Bố Trạch – Quảng Bình.

Thông qua chương trình “Trái tim 2030 – Sống để chia sẻ” của CLB Doanh Nhân 2030, Thắng Lợi Group đã vận động, kêu gọi quyên góp từ toàn thể CBNV để cứu trợ cho đồng bào miền Trung đang oằn mình chống chọi với lũ lụt. Số tiền quyên góp được trong dịp này lên đến hơn 82 triệu đồng.

Ông Dương Long Thành – Tổng giám đốc Thắng Lợi Group cho biết: “Bên cạnh thành công trong kinh doanh, Thắng Lợi luôn ý thức trách nhiệm với cộng đồng thông qua việc đóng góp vào các hoạt động xã hội trên khắp cả nước. Nhận thấy các tỉnh miền Trung thường xuyên phải hứng chịu thiên tai bão lũ, chúng tôi muốn chung tay cùng các cấp chính quyền, các đơn vị phòng chống lụt bão để giúp các gia đình nơi đây phần nào giảm thiểu thiệt hại do thiên tai mang lại”.

Sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể khắc phục được những hậu quả mà đợt mưa lũ vừa gây ra trên dải đất miền Trung. Sự động viên, chia sẻ của toàn thể CBNV Thắng Lợi nói riêng, cũng như của cộng đồng, người dân cả nước nói chung, sẽ là những “liều thuốc” tinh thần đầy giá trị, góp phần giúp bà con vùng rốn lũ nguôi ngoai những đau thương và sớm vượt qua những khó khăn hiện tại để ổn định cuộc sống.     

(nguồn: Thắng Lợi Media)

Bài viết liên quan: