MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Central Hill đã cất nóc Thắng Lợi Plaza và 127 căn nhà phố

Thắng Lợi Central Hill đã cất nóc Thắng Lợi Plaza và 127 căn nhà phố

DỰ ÁN THẮNG LỢI CENTRAL HILL ĐÃ CẤT NÓC THẮNG LỢI PLAZA VÀ 127 CĂN NHÀ PHỐ

(TLG)_Sáng ngày 14/09/2019, tại dự án Thắng Lợi Centrall Hill, Thắng Lợi Group đã làm lễ cất nóc Thắng Lợi Plaza và 127 căn nhà phố. Đây là dự án trọng điểm nằm trong kế hoạch phát triển kinh doanh của Thắng Lợi Group trong năm 2019.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc (TGĐ) Thắng Lợi Group, đại diện lãnh đạo các phòng ban và đặc biệt là sự hiện diện của các đơn vị thầu thi công cho dự án, những người trực tiếp thi công nhằm đảm bảo tiến độ cho công trình.

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thắng Lợi Group phát biểu tại lễ cất nóc

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thắng Lợi Group phát biểu tại lễ cất nóc

Ngay trong lễ cất nóc, ông Dương Long Thành – đại diện Thắng Lợi Group cũng đã trao tặng bằng khen và hoa cho các đơn vị thầu để tri ân sự đóng góp công sức trong việc đảm bảo tiến độ thi công cho dự án.

Ông Dương Long Thành trao tặng bằng khen và hoa cho nhà thầu thi công

Ông Dương Long Thành trao tặng bằng khen và hoa cho nhà thầu thi công

Tọa lạc hai mặt tiền đại lộ 835 và 835C, nối liền quốc lộ 1A, Thắng Lợi Central Hill nằm trung tâm cụm khu công nghiệp cửa Tây sầm uất, kết nối các tiện ích như chợ trung tâm, hệ thống siêu thị, hệ thống ngân hàng, trường học, bệnh viện…. Bên cạnh, dự án còn kết nối dễ dàng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Bến xe miền Tây, quận 6, quận 7, quận Bình Tân.

Dự án Thắng Lợi Central Hill nằm trên khu đất có tổng diện tích 5,6ha, với mật độ xây dựng toàn khu gần 40%, cung ứng gần 400 lô đất xây nhà phố vườn, nhà phố thương mại cùng các lô đất nền hoàn thiện hạ tầng.

Phối cảnh Thắng Lợi Plaza khi hoàn thiện

Phối cảnh Thắng Lợi Plaza khi hoàn thiện

Mỗi lô đất xây nhà phố thương mại và nhà phố vườn dao động khoảng 60 – 100m2, sổ hồng riêng từng lô được phép sở hữu lâu dài.

Lấy cảm hứng từ những biệt thự sang trọng mang phong cách cổ điển của Châu Âu hoa lệ cùng nét rộn ràng của nhịp sống hiện đại Á Đông, Thắng Lợi Central Hill mang đến một cộng đồng văn minh hiện đại và năng động.

Bên cạnh những dãy nhà phố thương mại, nhà phố bán cổ điển, dự án sẽ tập trung vào các tiện ích là điểm nhấn như Công viên chủ đề, trường mầm non và đặc biệt là Clubhouse đẳng cấp.

Tại buổi lễ, ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Thắng Lợi Group – chủ đầu tư dự án – cho biết “Thắng Lợi Central Hill là dự án trọng điểm của Thắng Lợi Group. Đây là dự án kiểu mẫu và điển hình của Thắng Lợi Group tại tỉnh Long An, và là tiền đề để Thắng Lợi Group triển khai các dự án sắp tới. Ban Tổng Giám đốc rất hy vọng các đơn vị nhà thầu cùng toàn thể anh em công nhân dốc sức lực để dự án hoàn thành đúng tiến độ.”

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hoàn tất nghi thức cúng Lễ cất nóc

Đại diện Thắng Lợi Group và các đơn vị thầu chụp hình lưu niệm

 

Bài viết liên quan: