MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Phó Thủ Tướng Thường trực Chính Phủ – Trương Hòa Bình thăm dự án Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ

Phó Thủ Tướng Thường trực Chính Phủ – Trương Hòa Bình thăm dự án Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ

Ngày 27/06 vừa qua, Phó Thủ Tướng Thường trực Chính Phủ – Trương Hòa Bình đã có chuyến thăm và chỉ đạo tại dự án Chợ Tân Trụ – một trong những công trình trọng điểm của Huyện Tân Trụ trong năm 2020 do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Địa Ốc Galaxy (Galaxy Land) – một thành viên của Thắng Lợi Group – làm chủ đầu tư.

Nhân dịp đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh Long An tiếp xúc cử tri tại huyện Tân Trụ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ- Trương Hòa Bình cùng các đại biểu Quốc hội đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Đài liệt sỹ huyện Tân Trụ; sau đó dự lễ khánh thành kỹ thuật và tham quan công trình Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ.

CT.HĐQT Thắng Lợi Group – đón tiếp Phó Thủ Tướng Thường Trực Chính Phủ

CT.HĐQT Thắng Lợi Group – đón tiếp Phó Thủ Tướng Thường Trực Chính Phủ

Chợ Tân Trụ hiện là dự án trọng điểm để chào mừng đại hội đảng bộ Huyện Tân Trụ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025. Công trình khởi công vào tháng 7/2019 với diện tích 11.244 mét vuông với 83 ki ốt, 84 sạp và nhiều công trình phụ trợ khác. Dự án được xây dựng trên nền Chợ cũ tọa lạc tại trung tâm Thị trấn Tân Trụ. Chợ Tân Trụ được thiết kết theo mô hình của Chợ Bến Thành TP.HCM có 4 cửa Đông, Tây, Nam, Bắc với 4 trục đường chính bao quanh chợ.

Dự án Trung tâm thương mại Chợ Tân Trụ không chỉ xây dựng đơn lẻ mà được phát triển trong Khu đô thị phức hợp Thương mại – Giải trí –  Dịch vụ Tân Trụ Riverside Market. Giai đoạn sắp tới, dự án sẽ được phát triển thêm shophouse để phục vụ nhu cầu ở và buôn bán của người dân tại đây.

Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ – Trương Hòa Bình đã chỉ đạo đây là công trình trọng điểm, là điểm nhấn của Tân Trụ nên cần được phát huy nhân rộng, cần chú ý công tác bảo vệ môi trường và duy trì các nét văn hóa đặc trưng vốn có của Tân Trụ.         

Phó Thủ Tướng – Trương Hòa Bình cùng đoàn Đại biểu Quốc Hội dự lễ khánh thành kỹ thuật, tham quan công trình Chợ Tân Trụ

Phó Thủ Tướng Thường Trực Chính Phủ – Trương Hòa Bình cùng đoàn Đại biểu Quốc Hội dự lễ khánh thành kỹ thuật, tham quan công trình Chợ Tân Trụ

Đồng thời, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đánh giá cao những nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Trụ, đặc biệt là chủ đầu tư Galaxy Land.  Phó Thủ tướng cũng lưu ý Ban lãnh đạo Huyện Tân Trụ và chủ đầu tư cần có chính sách hỗ trợ để thu hút tiểu thương vào chợ buôn bán để tạo thành hệ thống phân phối hàng hóa hiện đại, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân; đồng thời, nâng cao đời sống tiểu thương trong thời gian tới.

Nguồn: Thắng Lợi Group

 

 

Bài viết liên quan: