MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Lion Camp 3: Lớp học “lạ” của doanh nghiệp bất động sản

Lion Camp 3: Lớp học “lạ” của doanh nghiệp bất động sản

Sau thành công của Workshop Leadership, Thắng Lợi Group tiếp tục tổ chức Lion Camp 3 – Chương trình đào tạo dành cho cấp quản lý từ level 3 trở lên trong 3 ngày 17, 18 và 19/07/2017 tại Sea Links Phan Thiết. Đây được xem là lớp học “lạ” từ phương pháp giảng dạy đến giáo án của doanh nghiệp.

Với phương châm: One Team – One Vision (tạm dịch là Cùng team – Cùng sứ mệnh), gần 50 quản lý thuộc các phòng ban của Thắng Lợi Group đã có những trải nghiệm thú vị cùng những bài học hữu ích khi tham gia Lion Camp 3 lần này. Đây là một trong những chương trình đào tạo hàng quý dành cho cấp quản lý của Thắng Lợi Group. Theo đó, các thành viên tham gia sẽ phải tuân theo “luật chơi” có phần khắc nghiệt cho Ban Tổng giám đốc đặt ra. Trong 3 ngày đào tạo, chiến dịch: “No Beer – No Phone – No Smoking – No Sex” chính thức được ban hành để các “chỉ huy” tập trung toàn bộ trí lực và sức khỏe, cùng đồng đội mình vượt qua thử thách của Lion Camp. Các thành viên tham sẽ “đóng góp” 500,000đ cho Action team (đội giám sát của Ban tổ chức) nếu có bất cứ vi phạm nào.

Chương trình đào tạo lần này là một phiên bản khác của Workshop Leadership khi thành viên tham dự khác nhau, các bối cảnh cũng được thay đổi để mang lại những bài học vô cùng thiết thực. Những hành động dù là rất nhỏ của các thành viên trong đoàn cũng được xem là bài học với chính họ và những người còn lại. Cách mỗi thành viên tư duy và hành động sẽ phản ánh đúng tính cách của mỗi người và giúp họ nhận ra ưu – nhược của bản thân.

Chương trình đào tạo của Workshop Leadership và Lion Camp 3 không theo hình thức giảng dạy thường thấy như nhiều doanh nghiệp vẫn đang làm. Đây thực chất là chuyến trải nghiệm tự thân nhìn nhận và khai phá chính mình mà ông Dương Long Thành (Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group) – “cha đẻ” của khóa học muốn mang lại cho nhân viên của mình. Các thành viên được chia làm 4 đội và cùng nhau trải qua các thử thách của Ban tổ chức.

Bên cạnh những bài học về quản trị và chia sẻ, các thành viên còn được tham gia khóa học về yoga và thiền. Yoga giúp mọi người cân bằng năng lượng cơ thể, còn thiền đem lại sự tịnh tâm cần thiết để rèn luyện ý chí bản thân, đem lại hiệu quả cao trong công việc và cuộc sống. Trước những hiệu ứng tích cực mà yoga và thiền mang lại, Ban Tổng giám đốc quyết định mang hai bộ môn này áp dụng cho toàn hệ thống và trở thành văn hóa của Thắng Lợi.

“Ba ngày, đó là khoảng thời gian không phải dài nhưng nó đã cho tôi một trải nghiệm rất tuyệt vời. Tôi học được tinh thần đoàn kết của đồng đội và sự nhiệt huyết rực lửa của anh em để cùng vượt qua thử thách. Học được cách yêu thương và lối sống chan hòa với mọi người. Ngoài những kiến thức hỗ trợ đắc lực cho công việc, tôi còn được tiếp xúc với bộ môn thiền và yoga, những bộ môn đem lạ điều kì diệu cho sức khỏe. Cảm ơn Ban Tổng giám đốc đã mang lại một chương trình bổ ích và thiết thực cho các anh em” – Anh Nguyễn Viết Minh Quang (Trưởng phòng kinh doanh 01 Thắng Lợi Nam Sài Gòn) chia sẻ.

Cũng trong Lion Camp, các thành viên có cơ hội chia sẻ mục tiêu cá nhân và mục tiêu hoạt động đội nhóm trong năm 2017. Bên cạnh, đại diện Ban Tổng giám đốc là ông Nguyễn Thanh Quyền (Phó Chủ tịch HĐQT) cũng chia sẻ định hướng phát triển của hệ thống trong cuối năm 2017 và 2018. Sau chương trình, các thành viên đã có sự gắn kết nhiều hơn cùng những thay đổi tích cực mà Ban Tổng giám đốc tin rằng, đây sẽ là chìa khóa thành công của một doanh nghiệp muốn đi dài hơi.

 

Bài viết liên quan: