MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Lễ trao sổ đợt 3 cho khách hàng mua dự án Hưng Gia Garden City

Lễ trao sổ đợt 3 cho khách hàng mua dự án Hưng Gia Garden City

Sáng nay 9h ngày 28/10/2016 tại trụ sở, Chủ đầu tư Thắng Lợi Group lại tiếp tục tổ chức lễ trao sổ đỏ đợt 3 cho các khách hàng mua dự án Hưng Gia Garden City.

Ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Tổng Giám Đốc (bên phải) trao sổ cho chú Lã Đình Quý khách hàng Hưng Gia

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group và ông Nguyễn Thành Vĩnh – Luật sư, trưởng phòng pháp lý dự án Thắng Lợi Group đã đại diện Ban Lãnh Đạo Công ty trao sổ cho những khách hàng sở hữu các lô thuộc Hưng Gia Garden City.

Hưng Gia Garden City là khu đô thị được quy hoạch theo tiêu chuẩn Singapore, đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và hiện hữu 100%, đặc biệt nơi đây sử dụng hoàn toàn hệ thống điện âm, tạo cảnh quan đẹp mắt và nước máy theo tiêu chuẩn quốc gia đã được đưa vào sử dụng trong toàn khu.

Hưng Gia Garden City đã được Thắng Lợi Group mở bán thành công, tạo nên một cộng đồng sống văn minh, đem đến cho cư dân Hưng Gia cũng như cư dân Bến Lức nhiều tiện ích trong không gian hài hòa với thiên nhiên, đặc biệt tiện ích Vườn Thượng Uyển với tổng mức đầu tư lên tới 2,5 tỷ đồng đã góp phần làm thay đổi cảnh quan, lối sống và tạo ra khu vui chơi giải trí mới đẹp nhất Long An cho hơn 4000 cư dân nơi đây.Sau thời gian đẩy mạnh hoàn tất các thủ tục cần thiết, đến nay công ty đã thực hiện được 3 đợt trao sổ cho dự án Hưng Gia Garden City.

Trả lời phỏng vấn tại Thắng Lợi Group, vợ chồng anh chị Lê Thành Phúc và Nguyễn Thị Anh Thư sau khi nhận được sổ vui mừng nói: “Thông thường ở những dự án khác, thời gian lấy sổ sẽ khá lâu, nhưng với Hưng Gia thì chỉ mất hơn 1 tháng. Khi được báo đi nhận sổ thì vợ chồng tôi rất ngạc nhiên và vui mừng. Tôi chọn dự án vì thấy hạ tầng rất ổn, cảnh quan đẹp khiến chúng tôi rất hài lòng. Chúng tôi sẽ sớm xây dựng và dọn về nơi đây để an cư. Nếu có điều kiện tôi mong mình sẽ tậu them nhiều bất động sản của Thắng Lợi Group

Một khách hàng khác cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi nhận được sổ trong tay – chú Lã Đình Quý ở quận 6 cho biết: “Thực sự lúc này tôi cảm thấy rất vui và ngạc nhiên, tôi không nghĩ là được nhận sổ nhanh như vậy, điều đó cho thấy dự án Hưng Gia rất là tốt, có giấy tờ pháp lý rõ rang ổn định và nhanh chóng. Trước khi mua dự án này, tôi cũng tình cờ được người bạn rủ đi tham quan, nhưng khi xuống xem thì quả thật nó rất đẹp, hạ tầng đường xá, cây xanh và công viên đã hiện hữu nên tôi quyết định mua tại dự án này. Thực sự rất cảm ơn phía công ty đã hỗ trợ và tạo điều kiện để chúng tôi có được sổ đỏ cho chính tài sản của mình

Kết thúc buổi lễ, rất nhiều khách hang đến nhận sổ đều không dấu nổi niềm vui, sự hân hoan khi cầm quyển sổ đỏ trên tay, bởi đây chính là giá trị pháp lý cao nhất giúp chủ sở hữu có quyền sở hữu và định đoạt đối với tài sản của mình được Nhà nước công nhận.  Và dự kiến khoảng hơn 1 tháng nữa, Thắng Lợi Group sẽ tiếp tục đợt trao sổ thứ 4 cho những khách hang mua đợt sau.

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: