MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

CHỦ TỊCH HĐQT THẮNG LỢI GROUP, ÔNG DƯƠNG LONG THÀNH NHẬN GIẢI THUỞNG SAO ĐỎ – DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2019

CHỦ TỊCH HĐQT THẮNG LỢI GROUP, ÔNG DƯƠNG LONG THÀNH NHẬN GIẢI THUỞNG SAO ĐỎ – DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM TIÊU BIỂU 2019

Tối ngày 18/12/2019, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Doanh nhân Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa Ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) – đã vinh dự nhận Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019.

Chương trình Lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Đỏ và trao Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 được tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Thủ đô Hà Nội) với sự tham dự của Đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các Bộ, Ngành, cùng các đại biểu là doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp đến từ 63 tỉnh thành phố trong cả nước.

Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là Giải thưởng cao quý do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Câu Lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ tổ chức, bình chọn và tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội đất nước, là những tấm gương tiêu biểu cho doanh nhân trẻ và thanh niên noi theo, góp phần tích cực trong xây dựng hình ảnh doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam trong thời kỳ mới. Qua 20 năm triển khai (1999-2019) với 11 lần tổ chức Giải thưởng Sao Đỏ đã trở thành biểu tượng thành đạt, niềm tự hào của doanh nhân trẻ Việt Nam, được Đảng, Nhà nước cũng như giới doanh nhân và xã hội đánh giá cao.

Được biết, giải thưởng Sao Đỏ – Hội doanh nhân trẻ Việt Nam được thẩm định kỹ càng qua nhiều hạng mục xét thuởng và các vòng đánh giá khách quan từ hội đồng thẩm định uy tín. Trong 165 hồ sơ nhận được, Hội đồng sơ tuyển đã chọn ra được 110 hồ sơ đảm bảo các tiêu chí. Mục tiêu của Giải thưởng Sao Đỏ là lựa chọn, tôn vinh các doanh nhân thực sự có nỗ lực, có cống hiến cho sự phát triển của doanh nghiệp, của cộng đồng và của hoạt động của phong trào doanh nhân trẻ.

Giải thưởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019 được phát động từ tháng 10-2019. Trải qua ba vòng bình chọn, công phu, Hội đồng bình chọn đã lựa chọn được 100 doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu, trong đó bình chọn được 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất trao Giải thưởng Sao Đỏ 2019. Doanh nghiệp của 100 doanh nhân trẻ đạt giải năm nay, trong năm 2018 đã tạo ra doanh thu 109.000 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 6.984 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước 5.691 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 64.560 lao động.

Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group, Ông Dương Long Thành vinh dự được vinh danh Top 100 giải thưởng Sao đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2019.

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group nhận Giải thuởng Sao Đỏ – Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

Để được xét duyệt hồ sơ trong giải thưởng lần này, ngoài việc phải là người lãnh đạo doanh nghiệp, doanh nhân được xét duyệt đã phải qua vòng chấm điểm theo các tiêu chí chính như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, tổng doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận sau thuế, tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu… đến số lao động, thu nhập bình quân lao động trong doanh nghiệp và những đóng góp của cá nhân doanh nhân trong sự phát triển đi lên của doanh nghiệp, trong cộng đồng xã hội.

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cho biết “Giải thưởng Sao Đỏ là vinh dự vô cùng lớn lao của không chỉ riêng cá nhân tôi mà còn là niềm tự hào của Thắng Lợi Group. Vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của hội đồng thẩm định uy tín giúp tôi lẫn Thắng Lợi Group thêm vững tin với những thành tựu đã đạt được, những chiến lược đã thực thi, qua đó, thúc đẩy và mở rộng thêm những chiến lược kinh doanh quy mô hơn trong tương lai, sớm đưa Thắng Lợi Group trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam”.

Với sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Thắng Lợi Group dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch HĐQT, Doanh nhân Dương Long Thành, đã và đang đi đúng con đường được hoạch định. Trong suốt quá trình hoạt động, Thắng Lợi Group luôn thượng tôn pháp luật, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chia sẻ trách nhiệm cộng đồng và luôn minh bạch về nghĩa vụ tài chính với các cơ quan nhà nước. Đến nay, Thắng Lợi Group tự hào đã phát triển 15 dự án, qua đó tạo ra hơn 5.000 tổ ấm với tỷ lệ lấp đầy dân cư sinh sống đạt mức tăng trưởng hơn 10% mỗi năm, và giá trị sản phẩm bất động sản đạt mức tăng trưởng trung bình 22% mỗi năm, liên tục trong 9 năm qua. Trong định hướng kinh doanh đến năm 2050, Thắng Lợi Group sẽ kiến tạo hơn 1 triệu tổ ấm cho người Việt.

(Nguồn: Thắng Lợi Group)

Bài viết liên quan: