MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

CHÍNH THỨC CẤT NÓC CÔNG TRÌNH CHỢ TÂN TRỤ

CHÍNH THỨC CẤT NÓC CÔNG TRÌNH CHỢ TÂN TRỤ

Ngày 18/1/2020, công trình Chợ Tân Trụ (Thị trấn Tân Trụ, Huyện Tân Trụ, Tỉnh Long An) chính thức được cất nóc. Công trình được thực hiện dưới sự hợp tác hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Galaxy (Galaxy Land) – thành viên của Thắng Lợi Group – và Ban lãnh đạo Huyện Tân Trụ. Tại sự kiện, đại diện công ty Galaxy Land đã trao tặng quà tết đến các hộ nghèo ở Tân Trụ.

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của các cấp Ban lãnh đạo, Sở Ban Ngành Huyện Tân Trụ, bà con tiểu thương đang kinh doanh buôn bán tại chợ Tân Trụ, đại diện Công ty Galaxy Land và người dân địa phương.

Chương trình thu hút đông đảo sự tham dự của bà con tiểu thương và người dân tại Tân Trụ

Chợ Tân Trụ là công trình trọng điểm của Huyện Tân Trụ trong giai đoạn cuối năm 2019. Sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường: DT833, Nguyễn Trung Trực và hai tuyến đường nội khu tại trung tâm Thị trấn Tân Trụ, Chợ Tân Trụ liền kề UBND Huyện và Bến xe Tân Trụ, khu dân cư hiện hữu, công trình chợ Tân Trụ sẽ khánh thành và đi vào hoạt động trong quý 1/2020. Chợ được xây dựng kiên cố, hiện đại gồm 83 kiot, 48 sạp khô và 36 sạp ướt. Khi hoàn thiện, Chợ Tân Trụ sẽ thành chợ có quy mô lớn nhất khu vực, nơi giao thương của 80 ngàn dân ở trung tâm huyện và 10 xã lân cận. Chợ Tân Trụ là công trình được bà con tiểu thương chờ đón trong thời gian qua.

Ngoài ra, trong sự kiện, Ban lãnh đạo Huyện Tân Trụ phối hợp cùng Ban đại diện công ty Galaxy Land cũng đã trao tặng 100 phần quà cho hộ nghèo tại thị trấn Tân Trụ để vui Xuân Canh Tý 2020. Mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt.

Trao quà cho các hộ nghèo tại Thị trấn Tân Trụ

Trước đó, nhằm hỗ trợ cho bà con nghèo tại xã Bình Tịnh (Huyện Tân Trụ – Long An) có một cái tết ấm no, góp phần chăm lo đời sống cho người dân, đại diện Thắng Lợi Group đã trao 50 suất quà tết cho bà con tại đây.

Đây là hoạt động thường niên của Thắng Lợi Group nhằm chia sẻ, động viên những hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo có thêm niềm vui trong năm mới.

Bài viết liên quan: