MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

“Caravan Thư viện 2030 lần 7” – đưa cao nguyên đến với mọi người

“Caravan Thư viện 2030 lần 7” – đưa cao nguyên đến với mọi người

Sáng ngày 05/08/2016 tại Trung tâm Hội nghị – Triển lãm tỉnh Bình Dương, hơn 600 doanh nhân trong, ngoài CLB Hai Mươi Ba Mươi (trực thuộc Thời báo Kinh Tế Sài Gòn) cùng gia đình, con em thành viên đoàn, đại diện nhà tài trợ Kim Cương – Thắng Lợi Group, các nhà tài trợ trong chương trình và khách mời khác đã cùng BTC khai mạc lễ xuất phát chương trình Caravan Thư viện Hai Mươi Ba Mươi lần 7 với chủ đề “Khát vọng Cao Nguyên”.

                    Doanh nhân CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi chụp ảnh lưu niệm trước khi xuất phát.

Caravan Thư viện Hai Mươi Ba Mươi là hoạt động thường niên của CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi, dự án mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc với mong muốn xây dựng thư viện cho những ngôi trường có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ cho các em học sinh nghèo tại các vùng, miền trên khắp cả nước.

Chương trình đã vượt qua chặng đường 7 năm tới những vùng sâu, vùng xa, vùng cao hẻo lánh khác nhau. Lần này, chương trình Caravan Thư viện Hai Mươi Ba Mươi sẽ trao tặng hai thư viện với nhiều đầu sách bổ ích, bàn ghế học sinh, thiết bị nghe nhìn, dụng cụ học tập và nhiều bộ máy vi tính được kết nối internet cho trường Tiểu học Lê Lợi (xã Ê-Siên) và trường Tiểu học – THCS Đinh Núp (xã Êa Blăng) thuộc huyện Buôn Hồ, tỉnh Đăk lak vào ngày 06/08/2016 – trước thềm năm học mới.

Tri ân BTC Caravan Thư viện lần VII

Hình ảnh các em học sinh với những chiếc cặp, quyển sách cũ, phải đi bộ nhiều cây số đến trường trong cái nắng, cái mưa để học con chữ và trau dồi kiến thức đã làm mỗi người chúng ta không khỏi chạnh lòng. Trước hiện thực đó, câu lạc bộ Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi thuộc thời báo Kinh tế Sài Gòn đã có những hoạt động thiết thực với mong muốn chung tay cùng ngành giáo dục trong việc giúp các em học sinh vùng sâu, vùng cao thắp lên những ngọn lửa ước mơ, để trẻ thơ nơi đây có thêm niềm tin, nghị lực và sức mạnh vượt lên trên những giới hạn của bản thân, của hoàn cảnh, trang bị và “chắp cánh” cho các em tri thức để vươn cao và bay xa hơn nữa.

Ông Dương Long Thành – Đơn vị Tài trợ Kim Cương trả lời phỏng vấn

Ông Lê Đức Nghĩa – Chủ tịch CLBDN 2030 trao tặng 2000 quyển tập cho Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương

Ông Phạm Phú Tuấn – Trưởng BTC phát biểu

 Ông Lê Đức Nghĩa – Chủ tịch CLBDN 2030 phát biểu

Đại diện Trưởng BTC tặng hoa đơn vị tài trợ Kim Cương

Hơn 600 thành viên của đoàn chuẩn bị xuất phát

Caravan Thư viện Hai Mươi Ba Mươi 2016- lần 7 với chủ đề “Khát vọng Cao Nguyên” có số lượng xe ô tô và thành viên tham dự đông nhất với 600 thành viên đoàn và hơn 135 chiếc xe ô tô tự lái. Chương trình diễn ra từ ngày 05/08/2016 đến ngày 07/08/2016 với hành trình Sài Gòn – Buôn Mê Thuột – Sài Gòn dài hơn 700 km với những nội dung và điểm nhấn đặc biệt sau:

Đoàn xe ôtô caravan doanh nhân dài nhất việt nam (do tổ chức Kỷ lục Việt Nam cấp).

Trao tặng 2 thư viện mới, hiện đại cho 2 trường tại huyện Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk bao gồm:

+ Nâng cấp, sữa chữa, trao tặng toàn bộ nội thất cho 2 thư viện và 550 phần quà cho các em học sinh thuộc 2 trường tiểu học và trung học cơ sở Đinh Núp, xã Ea Blang; trường tiểu học Lê Lợi, xã Ea Siên.

+ Hỗ trợ sách, máy vi tính, máy in, tập học sinh cho 3 trường tiểu học khác tại thị xã Buôn Hồ.

Trao 65 suất học bổng trị giá 80 triệu đồng cho 40 học sinh của 5 trường tiểu học tại huyện Buôn Hồ.

– Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc gia đình Caravan”

– Giấy Chứng nhận chung tay cùng chương trình dành cho con em thành viên.

Với ý nghĩa to lớn mà chương trình mang lại, đồng thời được sự quan tâm, ủng hộ, góp sức của nhiều doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài câu lạc bộ. Chương trình Caravan Thư viện Hai Mươi Ba Mươi sẽ tiếp tục được “chắp cánh bay xa” xây dựng nhiều thư viện mới, hiện đại hơn nữa, tạo điều kiện giúp các học sinh nghèo vùng sâu, vùng xa có thêm cơ hội mở rộng tầm nhìn ra thế giới, nâng cao kiến thức và phát huy những năng lực tiềm ẩn của các em. 

HÃY CHUNG TAY CÙNG CARAVAN THƯ VIỆN 2030 “CHẤP CÁNH BAY XA” – TRAO TẶNG TÌNH YÊU THƯƠNG BẤT CỨ NƠI ĐÂU BẠN TỚI

Lưu

Bài viết liên quan: