MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Bất động sản sôi động “Tháng Ngâu”

Bất động sản sôi động “Tháng Ngâu”

Khác hẳn tâm lý e dè tháng cô hồn, khách hàng vẫn ồ ạt chọn mua những sản phẩm “hot” tại khu phố thương mại Hưng Phú của dự án Hưng Gia Garden City.

Ngay sau ngày công bố, sản phẩm đất nền tại khu phố thương mại Hưng Phú đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư và đã có 100 giao dịch thành công chỉ sau 2 tuần mở bán.

Đón đầu xu hướng phát triển

Khu đô thị nằm tại vị trí đắc địa, độc tôn với 4 mặt tiền chiến lược: Vành đai 4, Quốc lộ 1A, đường Nguyễn Hữu Trí và Nguyễn Văn Tiếp, tại đây dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch.

Hưng Gia Garden City đón đầu xu hướng phát triển nhờ nắm bắt được định hướng phát triển của TP HCM đến năm 2020 và những năm tiếp theo, đây sẽ là điểm kết nối giao thông đường bộ, đường sắt đô thị. Nhiều công trình xây dựng cơ sở hạ tầng trọng điểm đã và sẽ được triển khai trên địa bàn như: tuyến Metro 3A, mở rộng quốc lộ 1A đoạn qua huyện Bình Chánh, đường Vành đai 3 và Vành đai 4, đường cao tốc TP HCM-Trung Lương. Lợi thế về hạ tầng sẽ khiến cho giá trị bất động sản tại khu đô thị Hưng Gia Garden City tăng lũy tiến.

Tràn ngập vượng tài

Hưng Gia Garden City là khu đô thị thương mại phức hợp đầu tiên khu Tây, nơi đây nằm trong quần thể khu dân cư và các trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất như BigC, Mega Mall…  Bên cạnh đó, khu đô thị còn được thiết kế và quy hoạch vượt trội nhờ hạ tầng đồng bộ theo tiêu chuẩn Singapore, kết hợp với mô hình nhà phố thương mại (shop house) có mặt tiền thoáng, rộng, được thiết kế thông minh, không gian bố trí linh hoạt, khoa học. Diện tích kinh doanh và diện tích nhà ở tách biệt, vì vậy rất thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc cho thuê. Đặc biệt, nổi bật trong khu nhà phố thương mại Hưng Phú chính là sản phẩm nhà phố thương gia đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp với thiết kế tinh tế, khoa học và vững chắc với kết cấu 3 tầng lầu. Ngoài ra còn phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh. Tất cả làm nên một khu đô thị đẳng cấp, được xem là bản sao thành công của Phú Mỹ Hưng.

Mới đây, Thắng Lợi Group đã khai trương công viên Vườn Thượng Uyển với tổng mức đầu tư hơn 2,5 tỷ đồng. Trong đó, hồ Tịnh Tâm chiếm diện tích tới 3000m2, theo thuật phong thủy, những dự án ven hồ là điểm hội tụ sinh khí, những cư dân sống trên khu đất “đắc thủy” này, năng lượng, tiền tài sẽ hội tụ dồi dào, thịnh vượng. Không những thế, đối với một khu đô thị, hồ nước là con mắt của đất, mang nét đặc trưng ấn tượng nhất và đẹp nhất trong cảnh quan kiến trúc. Một căn hộ gần hồ hoặc hướng ra hồ sẽ giúp bạn thư giãn hơn với không khí mang hơi nước mát mẻ, trong lành; dòng cát khí mang lại những điều tốt đẹp nhất cho sức khỏe của bạn. Cây xanh xung quanh hồ cũng sẽ góp phần điều hòa khí hậu, mang lại một môi trường sống tươi mát.

Một sản phẩm với mức giá phải chăng, gần sát trung tâm thành phố và mang lại giá trị bền vững, chắc chắn Hưng Gia Garden City sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất của các nhà đầu tư.

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: