MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Cuộc thi sáng tác slogan Thắng Lợi Group

Cuộc thi sáng tác slogan Thắng Lợi Group

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi đã trở nên thân thuộc đối với đông đảo khách hàng và có chỗ đứng trong thị trường bất động sản. Dựa trên những yếu tố kế thừa, hội tụ và phát huy các giá trị vốn được tích lũy, chắt lọc trong suốt quá trình hoạt động của Công ty những năm qua, nhân dịp kỉ niệm 6 năm ngày thành lập (1/7/2010 – 1/7/2016), Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới – Thắng Lợi Group.

Thương hiệu Thắng Lợi Group mang những đặc tính riêng với giá trị cốt lõi: Sáng tạo – Kết nối rộng khắp – Phát triển không ngừng. Với màu sắc chủ đạo của thương hiệu là xanh và vàng, trong dân gian hai màu này tượng trưng cho trời và đất, mang ý nghĩa “Thiên thời – Địa lợi”. Màu xanh là màu của bầu trời thể hiện khát vọng vươn lên, màu của không gian sáng tạo. Màu vàng của đất thể hiện sự đầm ấm, gần gũi, đón nhận. Biểu tượng (logo) gợi cảm giác liên tưởng sự bắt đầu, chuyển dịch liên tục và kết nối không ngừng nghỉ, ngoài ra còn thể hiện sự gắn kết chặt chẽ tạo cảm giác tin tưởng. Các thuộc tính của thương hiệu Thắng Lợi Group được xác định gắn bó chặt chẽ với các giá trị văn hóa và con người Thắng Lợi, vốn đã được xác lập và khẳng định (Tin cậy – Chuẩn mực – Sẵn sàng đổi mới – Bền vững), là nền tảng vững chắc cho sự phát triển ổn định và bền vững của Thắng Lợi Group trong thời gian kế tiếp.

Qua sự kiện này, Công ty phát động “Cuộc thi sáng tác slogan cho Thắng Lợi Group” tới toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên Thắng Lợi trong toàn hệ thống. Với phương châm “Luôn tin rằng mọi việc đều có thể”, Công ty luôn hy vọng và tin tưởng với tâm huyết của đội ngũ cán bộ nhân viên Thắng Lợi, chúng ta sẽ có được bộ slogan mới súc tích, đầy đủ ý nghĩa, phù hợp với Thắng Lợi trong giai đoạn mới.

Cuoc thi sang tac slogan Thang Loi

Thể lệ cuộc thi

  1. Đối tượng: toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống. (Tham gia dự thi có thể là những cá nhân hoặc nhóm tác giả, nếu là nhóm tác giả thì sẽ cử ra một đại diện làm chủ bút cho cả nhóm)
  2. Thời gian: từ 1/7/2016 – 6/7/2016
  3. Thể lệ:
    • Slogan viết bằng tiếng Việt chuẩn và có tiếng Anh tương ứng (nếu có), không sử dụng các từ địa phương, từ lóng hay tiếng nước ngoài khác.
    • Mỗi câu Slogan dự thi phải kèm theo một bản thuyết trình về ý tưởng sáng tác, ý nghĩa của Slogan.
    • Slogan đảm bảo các yếu tố cơ bản sau:
      • Ngôn ngữ phải trong sáng, tránh những từ ngữ gây phản cảm hoặc không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
      • Nội dung có ý nghĩa, dễ nhớ, dễ hiểu.
      • Truyền tải thông điệp ngắn gọn, thể hiện được chức năng, nhiệm vụ cũng như vị thế của Thắng Lợi Group.
      • Truyền tải được thông điệp ấn tượng, khơi gợi trí tưởng tượng, thể hiện sự sáng tạo và bản sắc riêng, gắn liền với những giá trị cốt lõi của Thắng Lợi Group.
      • Tuyệt đối không được sao chép, sửa chữa, trung lặp với Slogan của các tổ chức, các nhân khác và chưa từng tham dự bất kỳ cuộc thi tương tự nào.
    • Mỗi cá nhân hay nhóm tác giả tham gia được gửi nhiều sản phẩm dự thi, nhưng không được giống nhau về nội dung.
    • Trong trường hợp bài dự thi của những người tham gia có nội dung giống nhau, bài dự thi gửi đến Ban tổ chức trước (căn cứ thời gian gửi email) sẽ là bài được đưa vào danh sách xét giải.
    • Các câu Slogan đạt giải sẽ thuộc sở hữu của Thắng Lợi Group.
  4. Cơ cấu giải thưởng: giải nhất 2,000,000đ
  5. Thông tin nộp bài dự thi:

          PHÒNG MARKETING – CÔNG TY CP ĐỊA ỐC THẮNG LỢI

          Email: mkt@thangloi.net; vinhttt@thangloi.net 

 

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: