Thắng Lợi Group tổ chức lễ Kick off chiến dịch TL88
Đáp ứng sự mong chờ của các nhân viên cho trận địa mới, cũng như tổng kết hoạt động kinh doanh và vinh danh khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2018, Thắng Lợi Group tổ chức lễ Kick off chiến dịch TL88 tại Gala Center.
Sáng ngày 2/7/2018 tại Gala Center (Tp. Hồ Chí Minh), Thắng Lợi Group đã tổ chức lễ Kick off chiến dịch TL88 với sự tham gia của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên. Bên cạnh hoạt động tổng kết hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2018, chương trình đã thông qua kế hoạch hành động cho quý III/2018 bằng chiến dịch TL88. TL88 được xem là một trong những chiến dịch mang tính quyết định trong năm 2018 để nhanh chóng đưa TLG về đích với kế hoạch năm đã được ban giám đốc đề ra.
Lễ Kick off diễn ra trong không khí sôi động với nhiều hoạt động vinh danh, khen thưởng khiến mọi người tham gia hào hứng và phấn khích. Cùng với đó, nhiều bằng khen và phần thưởng vinh quang đã được trao đến các chuyên viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh và giám đốc kinh doanh khu vực xuất sắc trong tháng 5, tháng 6, quý II, quý III/2018.
Nhiều phần thưởng giá trị được trao đến các CVKD xuất sắc trong hoạt động tổng kết thành quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018.
Trong buổi Kick off, ban lãnh đạo công ty cũng thực hiện trao quyết định bổ nhiệm các vị trí quản lý cấp vao và cấp trung. Với sự thay đổi này, TLG hy vọng sẽ mang lại luồng gió mới cho công ty, góp phần thu về những thắng lợi to lớn trong các hoạt động kinh doanh vào 6 tháng cuối năm 2018.
Điểm nhấn nổi bật của chương trình là phần công bố chiến dịch TL88. Đại diện ban lãnh đạo công ty cho biết, chiến dịch TL88 không chỉ là cơ hội để các nhân viên khẳng định năng lực kinh doanh mà còn tạo điều kiện phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp của mỗi cá nhân. Không đơn giản là những giải thưởng mang giá trị về mặt vật chất, không chỉ là những lần vinh danh hay bằng khen… mà sự thành công của TL88 sẽ là thành quả đáng tự hào của cả một quá trình nổ lực và không ngần ngại xông pha của các nhân viên, những phòng ban trong toàn hệ thống.
Trong suốt 8 năm xây dựng và phát triển, TLG đã tổ chức hàng loạt chiến dịch nhằm tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực của đội ngũ công nhân viên. Bên cạnh đó TLG cũng có các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao năng lực kỹ năng bán hàng, các hoạt động giao lưu và kết nối mang lại sự gần gũi, cảm giác gia đình gắn kết các thành viên trong công ty. Là một mắt xích trong chuỗi sự kiện của lớn, chiến dịch TL88 là cơ hội nhưng cũng đồng thời là thử thách cho các thành viên TLG và ban lãnh đạo công ty.
Khép lại buổi lễ, Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên cùng cam kết đồng lòng nổ lực hoàn thành chỉ tiêu mà chiến dịch TL88 đã đề ra.
Bài viết liên quan: