MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

WORKSHOP LEADERSHIP 2018 “ONE TEAM ONE VISION”

WORKSHOP LEADERSHIP 2018 “ONE TEAM ONE VISION”

Chương trình Workshop Leadership đã trở thành một sự kiện thường niên của Thắng Lợi Group dành riêng cho các nhân sự cấp quản lý từ level 5 trở lên. Chương trình gồm chuỗi các hoạt động ý nghĩa cho đội ngũ quản lý, các buổi đào tạo nâng cao kỹ năng lãnh đạo và quản trị đồng thời chia sẻ về những vấn đề của công ty.

Vừa qua vào các ngày 7,8,9/9/2018, tại khu du lịch Hồ Tràm thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Sự kiện Workshop Leadership 2018 – “One Team, One Vision” đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 30 lãnh đạo và nhân sự cấp quản lý Thắng Lợi Group.

Thắng Lợi Group tham gia Workshop Leadership 2018

Các hoạt động chính của Workshop Leadership năm 2018 bao gồm: Chuỗi các sự kiện họp mặt của toàn thể các cấp quản lý tại Thắng Lợi Group về nội dung rà soát, tổng kết KPI và kế hoạch thực thi vào quý 4/2018; Chương trình về đào tạo về Khung từ điển năng lực nằm trong dự án “Xây dựng văn hóa & phát triển đội ngũ Thắng Lợi Group” hợp tác với đơn vị TOPPION; Các buổi thảo luận, chia sẻ về vấn đề của công ty và giải pháp.

Các buổi đào tạo, chia sẻ kiến thức và kỹ năng của các nhân sự cấp quản lý Thắng Lợi Group

Song song với các hoạt động đào tạo, chính là những hoạt động ngoại khóa đầy thú vị. Từ trò chơi team building, cuộc thi nấu ăn “Khi Leader vào bếp”, pool party phiên bản Thắng Lợi tới các buổi học yoga “Khi Leader tịnh tâm” đều đã được Thắng Lợi Group lên kế hoạch kỹ càng và triển khai tỉ mỉ, nhằm tạo môi trường thoải mái nhất và luân phiên với những buổi họp và đào tạo căng thẳng của các nhân sự cấp quản lý.

Ban lãnh đạo công ty chia sẻ

Các hoạt động team building

Chị Nguyễn Thị Kim Tuyến – Trưởng phòng Quản lý sản phẩm Thắng Lợi Group hào hứng chia sẻ về trải nghiệm tại workshop đặc biệt này: “Lần đầu tiên được tham dự một workshop đặc biệt như vậy! Trước kia những buổi họp hoặc đào tạo kĩ năng luôn bị bó buộc trong khuôn khổ của phòng ốc căng thẳng, nay kết hợp với khung cảnh khu nghỉ dưỡng thư giãn cùng các hoạt động giải trí về tinh thần làm giảm bớt cái stres trong cuộc họp trước kia. Hơn nữa, các hoạt động lại giúp tôi và mọi người gắn kết nhau hơn, hứa hẹn một tương lai hợp tác cùng cống hiến hết mình vì Thắng Lợi Group!”.

“Khi các leader Thắng Lợi Group vào bếp”

Theo lộ trình phát triển của Thắng Lợi Group, các hoạt động đào tạo sẽ được tiếp tục triển khai,  cải tiến nhằm nâng cao chất lượng nhân sự cấp quản lý nói riêng và trong tương lai là toàn thể nhân sự công ty nói chung, xây dựng bộ máy nhân sự ngày càng thích ứng và đón đầu sự phát triển của ngành bất động sản.

Thắng Lợi Group

Bài viết liên quan: