MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Workshop Leadership 2017: Khi lãnh đạo nói thẳng – làm thật!

Workshop Leadership 2017: Khi lãnh đạo nói thẳng – làm thật!

Chương trình đào tạo cấp lãnh đạo của Thắng Lợi Group với tên gọi Workshop Leadership: One Team – One Vision tại Sea Links Phan Thiết trong 4 ngày vừa khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sáng ngày 10/07/2017, đoàn xe gồm 18 lãnh đạo cấp cao và ban tổng giám đốc của Thắng Lợi Group di chuyển ra thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) để bắt đầu Workshop Leadership 2017: One Team – One Vision. Đây là một trong những chương trình chia sẻ định hướng, tầm nhìn và kỹ năng cần thiết cho cấp lãnh đạo trong hệ thống. Workshop Leadership 2017 cũng góp phần ảnh hưởng đến sự phát triển và chiến lược “Vươn ra biển lớn” của Thắng Lợi Group nên chương trình được ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT chuẩn bị khá chỉn chu.

Các thành viên trong đoàn chuẩn bị xuất phát

Workshop Leadsership lần này hoàn toàn khác với những chương trình đào tạo lần trước của Ban Tổng giám đốc. Theo đó, các thành viên tham gia phải tuân thủ nghiêm ngặt “luật chơi” mà Ban tổ chức đưa ra. Mỗi người có 30 phút trong một ngày để sử dụng điện thoại xử lý công việc từ xa. Bất cứ thành viên nào vi phạm sẽ bị phạt, thậm chí có thể “game over” ngay lập tức.

Mỗi ngày là những thử thách với các thành viên, nếu không có đủ sức khỏe và trí lực thì các thủ lĩnh khó mà vượt qua được. Các thành viên được chia làm 3 đội và tự đặt tên cho đội mình là: Sói bạc, Hà mã, Báo đen. Trong mỗi thử thách, các đội sẽ nhận mật thư hoặc yêu cầu từ Ban Tổng giám đốc và cùng đồng đội hoàn thành một cách tốt nhất.

Đội Hà mã đang thực hiện thử thách từ Ban Tổng giám đốc

Bên cạnh hoạt động đội nhóm, các thành viên còn được chia sẻ cảm nhận của mình về các thành viên còn lại. Là lãnh đạo cấp cao nhưng mọi người đã không ngại nhận xét, góp ý một cách thẳng thắng về mình và đồng nghiệp. Buổi chia sẻ diễn ra trong không khí thân tình, các thành viên đã có những giây phút lắng lòng lại để nhìn nhận bản thân. Nhằm mục đích giúp các thành viên kiểm soát tốt nhất phong thái cùng năng lượng của người lãnh đạo, Ban Tổng giám đốc cũng lồng ghép tiết mục Yoga và Thiền vào trong chương trình giảng dạy.

Các thành viên tham gia khóa học yoga

Khép lại chương trình học tập, các thành viên cùng cam kết với Ban Tổng giám đốc về mục tiêu chiến lược 6 tháng cuối năm và giai đoạn sắp tới. Chương trình đào tạo không chỉ là cơ hội để các lãnh đạo cấp cao được lĩnh hội kiến thức và những kỹ năng quý báu mà còn là dịp để mọi người ngồi lại bên nhau và hiểu nhau nhiều hơn. “Một chuyến đi thiết thực và giá trị, cám ơn Ban Tổng giám đốc! Mọi mục tiêu sẽ được hiện thực hóa bằng hành động của 18 vị la hán (ý nói 18 thành viên tham gia chương trình) trong 3 tháng tới” – Anh Trần Minh Đăng (Giám đốc điều hành Global Land – thành viên của Thắng Lợi Group) chia sẻ.

Sau chương trình Workshop Leadership: One team – One Vision, Thắng Lợi Group tiếp tục tổ chức Lion Camp 3 – chương trình đào tạo cho các cấp quản lý từ level 3 trở lên cũng tại Sea Links Phan Thiết.

Bài viết liên quan: