MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Vòng Tứ kết giải bóng đá Thắng Lợi Long An

Vòng Tứ kết giải bóng đá Thắng Lợi Long An

Tứ kết của giải bóng đá Thắng Lợi Long An đã kết thúc vào ngày 07/08/2016, các trận đấu đã diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

Càng vào sâu các vòng loại trực tiếp thì kịch tính cũng như diễn biến vô cùng khốc liệt và phải gọi là nhũng trận chiến thì đúng hơn.  Ít có trường hợp nào song hành cả niềm vui và nỗi buồn như trong thể thao, mà nhất là với bóng đá thì 2 phạm trù này lại càng rõ nét vì nó không chỉ còn là niềm vui hay nỗi buồn của đội bóng đó, mà còn là của tất cả những người hâm mộ, những cổ động viên trung thành và của màu cờ sắc áo.

Long Đình có lẽ là đội bóng vui nhất trong số những đội dự vòng tứ kết, họ có thành tích không quá nổi bật tại vòng bảng khi đến vòng loại cuối cũng nằm ở thế bất lợi khi mất quyền tự quyết và phải nỗ lực bằng chính khả năng của mình. Nhưng nhờ có ý chí cộng với một chút may mắn (điều luôn luôn tồn tại trong bóng đá) họ đã vào được tứ kết và bây giờ là bán kết khi chiến thắng PHÒNG KINH TẾ HẠ TẦNG HUYỆN BẾN LỨC với tỉ số sát nút 1:2. Bên cạnh đó thì đáng tiếc cho đội Ốc BƯU có phong độ từ đầu giải rất tốt, toàn thắng tất cả các trận, nhưng lại để thua trong những loạt penalty (hòa với tỉ số 4:4 ở 2 hiệp chính, penalty 2:3).

Ngoài đội Thép TVP có phong độ rất ổn định và chiến thắng trong trận tứ kết một cách thuyết phục với tỉ số 1: 5 khi tiếp SỸ THÁI, trận đấu còn lại giữa  HOÀNG GIA –  NGỌC VÕ cũng thể hiện thế trận ngang ngửa khi hòa trong thời gian thi đấu chính thức và phải giải quyết bằng loạt đấu súng cân não.

Như vậy, trận bán kết sẽ là trận đấu của 4 đội thắng trong vòng bán kết tuần qua. Cụ thể:

  1. Long Định – Thép TVP
  2. Ngọc Võ – Cầu Ván

Chúng ta cùng chờ đón xem vòng bán kết giải bóng đá Thắng Lợi Long An diễn ra vào sáng ngày 14/8/2016 và chờ gợi những tình huống bất ngờ diễn ra.

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: