MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group và chuyến hành hương đầu xuân 2017 khó quên!

Thắng Lợi Group và chuyến hành hương đầu xuân 2017 khó quên!

Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Thắng Lợi Group đã có chuyến hành hương đầu xuân Đinh Dậu 2017 đầy ý nghĩa, tại địa danh Thất Sơn (An Giang) trong hai ngày.

Sau lễ khai trương năm mới tại hội sở và các công ty thành viên, ban lãnh đạo Thắng Lợi Group và hơn 100 nhân viên bắt đầu hành trình khám phá dãy Thất Sơn đầy huyền bí. Địa danh Thất Sơn và những câu chuyện về lịch sử, tâm linh vẫn luôn là đề tài hấp dẫn các nhà nghiên cứu khoa học và con người Việt Nam. Thắng Lợi Group cũng khởi động năm 2017 của mình bằng chuyến hành hương về vùng đất linh thiêng này, để củng cố và tiếp thêm niềm tin cho những kế hoạch sắp tới.

Vẫn tinh thần trẻ trung, năng động của Người Thắng Lợi, tập thể nhân viên khởi động chuyến đi với niềm hăng say và đam mê được khai phá những địa danh mới. Thời gian di chuyển trên xe khá lâu nhưng không hề ‘làm khó’ các thành viên. Bằng lời ca, tiếng hát và nhiệt huyết của tuổi trẻ, tập thể Thắng Lợi Group luôn biết cách rút ngắn khoảng cách địa lý và ‘tiếp lửa’ trong mọi hoàn cảnh.

Đặt chân đến vùng đất Thất Sơn, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên chuẩn bị lễ vật để viếng Miếu Bà Chúa Xứ. Tuy đã về đêm nhưng nơi đây vẫn rất đông các phật tử và người dân đến thắp nhang và cầu nguyền. Bằng tất cả lòng thành kính và niềm tin của mình, ban lãnh đạo và tập thể Thắng Lợi Group dâng hương, cầu sức khỏe, bình an cho mình và gia đình. Hơn hết, là cầu mong được tiếp thêm niềm tin để hoàn thành những nhiệm vụ mới của bản thân và Thắng Lợi Group.

Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Thắng Lợi Group dâng hương và cầu nguyện tại Miếu Chùa Bà Xứ

Tiệc đêm tại Thất Sơn cũng là trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị với các thành viên Thắng Lợi Group. Trong không khí thân tình, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên cùng nhau ăn uống và chuyện trò sôi nổi. Với tâm thế sẵn sàng chinh phục những mục tiêu phía trước, Người Thắng Lợi sẽ tiếp tục làm nên những chiến tích nổi bật trong thị trường bất động sản.

Ngày thứ hai tại địa danh Thất Sơn, tập thể Thắng Lợi Group lại có thêm những bài học bổ ích từ các chương trình đào tạo của ban lãnh đạo. Đó là cách kiểm soát thời gian và công việc, do bà Bùi Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc khối nhân sự chia sẻ. Tiếp đến là ‘món quà’ bất ngờ về Công thức Xử lý công việc hiệu quả đến từ ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group. Và cuối cùng là phần đào tạo về Chân dung Người lãnh đạo Thắng Lợi Group của ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT. Buổi huấn luyện được tất cả nhân viên hưởng ứng mạnh mẽ và ‘bỏ túi’ được khá nhiều kiến thức quý báu, phục vụ cho công việc và định hướng phát triển cá nhân.

Bà Bùi Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc khối nhân sự chia sẻ cách kiểm soát thời gian và công việc

‘Món quà’ bất ngờ về Công thức Xử lý công việc hiệu quả đến từ ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group

Phần đào tạo về Chân dung Người lãnh đạo Thắng Lợi Group của ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT

Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Thắng Lợi Group

Chuyến hành hương về vùng đất Thất Sơn là một trong những hoạt động thường niên của Thắng Lợi Group vào dịp đầu năm. Đây không chỉ là hoạt động gắn kết các thành viên lại với nhau, mà còn là cơ hội cho mọi người nâng cao kiến thức chuyên môn lẫn kinh nghiệm cuộc sống, để có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

THẮNG LỢI MEDIA

Bài viết liên quan: