MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group tiếp nhận “Bức tranh tỷ đô” với sứ mệnh tiếp nối hành động thiện nguyện vì cộng đồng

Thắng Lợi Group tiếp nhận “Bức tranh tỷ đô” với sứ mệnh tiếp nối hành động thiện nguyện vì cộng đồng

Chiều nay, ngày 2/11/2020 tại Thắng Lợi Central Hill – Bến Lức, Long An, đại diện ban lãnh đạo Thắng Lợi Group vừa tiếp nhận “Bức tranh tỷ đô” từ CLB Doanh nghiệp 2030.

Sự kiện là một trong những hoạt động thường xuyên của Thắng Lợi Group và CLB Doanh nhân 2030 nhằm hướng đến cộng đồng. Theo đó, “Bức tranh tỷ đô” được ghép từ 2.030 hình ảnh là các hoạt động của câu lạc bộ 2030 qua 18 năm đã được đưa ra đấu giá vào ngày 13/10 vừa qua.  Với tư cách là nhà tài trợ kim cương, Thắng Lợi Group đã cùng 3 doanh nghiệp đồng sở hữu “Bức tranh tỷ đô”, đóng góp 1 tỷ đồng vào CLB Doanh nghiệp 2030 nhằm sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng trong thời gian tới.

CLB Doanh nhân 2030 trao “Bức tranh tỷ đô” cho đại diện Thắng Lợi Group

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Mỹ Trang – Cựu Phó Chủ Tịch CLB Doanh nhân 2030, Chủ nhiệm CLB Thị Trường đại diện BTC sự kiện Tết Doanh Nhân 13.10 gửi lời cảm ơn các doanh nhân và đơn vị liên quan đã tham gia chương trình. Bà khẳng định, hoạt động thiện nguyện lần này là thể hiện cho sự kết nối chặt chẽ của các doanh nghiệp với nhau vì một cộng đồng bền vững. Thông qua sự kiện, bà cũng gửi lời chúc đến Thắng Lợi Group sẽ trở thành đơn vị kiểu mẫu dẫn đầu trong hoạt động thiện nguyện cũng như hoạt động kinh doanh.

Hôm nay, ban tổ chức xin trao lại bức tranh tỷ đô này cho Thắng Lợi Group. Chúc cho công ty sẽ trở thành doanh nghiệp tỷ đô của Việt Nam trong thời gian đến”, bà Trang nói thêm.

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch Thắng Lợi Group (thứ 2 từ phải sang), ông Nguyễn Thanh Quyền – Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group (thứ 3 từ trái sang) chụp hình cùng BTC và các doanh nhân trong CLB Doanh nhân 2030

Cũng trong không khí thân mật của buổi lễ nhận “Bức tranh tỷ đô”, ông Nguyễn Thanh Quyền – Tổng Giám đốc Thắng Lợi Group đã gửi lời cảm ơn đến BTC và các đơn vị tham gia đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chặng đường hướng đến cộng đồng vừa qua.

Thắng Lợi Group xin gửi lời cảm ơn đến BTC, Saigontimes và các vị quan khách có mặt hôm nay đã trao cơ hội cho Thắng Lợi Group chung tay góp một phần nhỏ bé cho xã hội. Tôi hy vọng rằng những năm tiếp theo Thắng Lợi Group sẽ vẫn được chung tay đóng góp những gì tốt đẹp nhất cho xã hội và cho đất nước”, ông Quyền chia sẻ.

Không chỉ trao tặng bức tranh, đại diện BTC, lãnh đạo Thắng Lợi Group cùng các đơn vị tham gia đã ký tặng lên “Bức tranh tỷ đô”

Sự kiện trao tặng này nằm trong khuôn khổ sự kiện chào mừng Tết doanh nhân Việt Nam 13/10 chủ đề “Never Walk Alone” diễn ra vào ngày 13/10 tại trung tâm White Palace Phạm Văn Đồng do CLB Doanh nhân 2030 phối hợp cùng CLB địa ốc Saigon Times, CLB thị trường và CLB Khởi nghiệp & đổi mới sáng tạo Saigon Times tổ chức. Được biết, Thắng Lợi Group cùng 3 doanh nghiệp khác là: Phú Đông Group – Trần Anh Group – Công ty CP Gỗ An Cường đã tham gia buổi đấu giá và trở thành đồng sở hữu “Bức tranh tỉ đô”. Đóng góp tổng giá trị đồng sở hữu là 1 tỷ đồng, số tiền sẽ được CLB Doanh nhân 2030 sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện hướng đến cộng đồng trong thời gian sắp tới. 

Trong những năm qua, Hội Doanh nghiệp, doanh nhân Tp.HCM đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Được các cấp các ngành ghi nhận, biểu dương thông qua các bằng khen, huân huy chương mà các tổ chức, cá nhân đã vinh dự nhận được.

“Bức tranh tỷ đô” được trưng bày tại Thắng Lợi Plaza

Có thể nói, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đang trở thành xu hướng chủ đạo trong việc kết nối giữa sự phát triển bền vững và giá trị cốt lõi trong hoạt động kinh doanh, nhằm tạo dựng giá trị chung cho doanh nghiệp và cho toàn xã hội. Chính vì thế, trong nhiều năm qua, Thắng Lợi Group không quên trách nhiệm cộng đồng khi triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện. Điển hình như: Tổ chức Trung Thu 2019 tại huyện Tân Trụ, trao nhà tình thương cho người nghèo, Caravan thiện nguyện 2030, trao tặng Quỹ trái tim Thắng Lợi hay Mùa trăng yêu thương cùng Trái tim Thắng Lợi tại Bến Lức,…

Trong tương lai, Thắng Lợi Group sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động cộng đồng, góp phần đồng hành cùng chính quyền trong an sinh xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, góp sức nâng đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn chắp cánh ước mơ để thay đổi cuộc sống.

Bài viết liên quan: