MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group tham gia Diễn đàn bất động sản Việt Nam – Dubai năm 2016 tại Dubai

Thắng Lợi Group tham gia Diễn đàn bất động sản Việt Nam – Dubai năm 2016 tại Dubai

Ngày 30/10/2016 vừa qua, Thắng Lợi Group với tư cách là một nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, là 1 trong gần 50 doanh nghiệp Việt Nam tham dự diễn đàn về đầu tư BĐS Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại Dubai, nơi nổi tiếng có sự phát triển thần kỳ trong lĩnh vực BĐS.

Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group – Ông Dương Long Thành

“Diễn đàn BĐS Việt Nam- Dubai 2016” là sự kiện trong khuôn khổ chương trình hoạt động năm 2016 do Hiệp hội BĐS Việt Nam phối kết hợp cùng Đại sứ quán Việt Nam tại UAE, Học viện Doanh nhân LP Việt Nam, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức.

Diễn đàn được tổ chức nhằm giúp doanh nghiệp khảo sát Thị trường BĐS Dubai, thăm Hội chợ Chuyên ngành Đầu tư BĐS IREIS 2016 tại Thủ đô Abu Dhabi, chia sẻ kinh nghiệm đầu tư và thu hút đầu tư, quản lý và kinh doanh BĐS tại Dubai do Lãnh đạo các Quỹ đầu tư, các Tập đoàn BĐS hàng đầu Dubai trình bày; Xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh doanh giữa các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS Dubai với các nhà đầu tư, kinh doanh BĐS, xây dựng và vật liệu xây dựng Việt Nam.

Tại đây, các doanh nghiệp, nhà quản lý đã tham gia đối thoại trực tiếp, đa chiều về đầu tư trong lĩnh vực xây dựng và BĐS. Bên cạnh đó, các chuyên gia trong và ngoài nước cũng đưa ra các gợi ý và các giải pháp cải thiện trong ngắn hạn, các hàm ý và dự báo trong dài hạn cũng như mô tả một cách rõ nét về thực trạng thị trường BĐS hiện tại ở Việt Nam.

Ông Phạm Bình Đàm – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại UAE cho biết: “Các doanh nghiệp phát triển bất động sản Việt Nam hoàn hoàn có thể học được các kinh nghiệm hoặc nguồn cảm hứng sáng tạo bất động sản từ Dubai”. Bên cạnh đó, đại sứ đã kết nối các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam và Dubai.

“Việt Nam là một thị trường tiềm năng cho phát triển bất động sản mà các nhà đầu tư Dubai hướng đến và trong tương lai sẽ có nhiều nhà đầu tư từ Dubai đến với thị trường bất động sản Việt Nam”, Ông Mohammed Rashed, Giám đốc điều hành của Limitless – thuộc Tập đoàn Nakheel cho biết.

Nguồn: Thắng Lợi Media

 

Bài viết liên quan: