MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group “ra mắt” Thắng Lợi Long An

Thắng Lợi Group “ra mắt” Thắng Lợi Long An

Thắng Lợi Group vừa “ra mắt” Thắng Lợi Long An vào sáng ngày 16/03 tại Bến Lức, nâng tổng số công ty thành viên cho đến thời điểm hiện tại là 9. Đây cũng là minh chứng rất rõ cho sự phát triển vượt bật của Thắng Lợi Group trong những năm gần đây.

Lễ cắt băng khai trương Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi Long An

Tham dự sự kiện có hơn 50 quan khách cùng sự hiện diện của ông Trần Thành Nhân – Bí Thư huyện ủy Bến Lức, ông Nguyễn Minh Hùng – Chủ tịch Thị trấn Bến Lức. Buổi lễ cũng có sự tham dự của ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group, cùng giám đốc công ty thành viên NewLand – Ông Phạm Quang Huy, và giám đốc Thắng Lợi Sài Gòn – Ông Trần Minh Đăng.

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group và các cấp lãnh đạo Bến Lức

Sau hơn 1 năm hoạt động tại Bến Lức (Long An) và có những đóng góp tích cực cho nơi đây, Hội đồng quản trị Thắng Lợi Group quyết định nâng cấp chi nhánh lên thành công ty thành viên với tên gọi Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi Long An, với mong muốn mang lại những giá trị thiết thực cho sự phát triển của địa phương cũng như thị trường bất động sản Khu Tây.

Thắng Lợi Group “ra mắt” Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi Long An

Theo đó, tổng công ty quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Đình Thùy giữ chức vụ Giám đốc Thắng Lợi Long An, cùng ông Nguyễn Duy Khanh và ông Đoàn Hiếu Nhân giữ chức vụ Phó Giám đốc. Nhân sự kiện trọng thể này, ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group cũng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của chính quyền Bến Lức nói riêng và tỉnh Long An nói chung cho công ty suốt thời gian qua, và cam kết Thắng Lợi Group cũng như Thắng Lợi Long An sẽ nỗ lực hơn nữa để góp phần vào sự phát triển của địa phương.

HĐQT Thắng Lợi Group bổ nhiệm ban giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi Long An

Song cùng với chiến lược phát triển thần tốc của Thắng Lợi Group trong những năm gần đây, Thắng Lợi Long An cũng có những thành tích đáng kể trong thị trường bất động sản tại Khu Tây, như dự án Hưng Gia Garden City, Phúc Long Garden, Khu đô thị Phúc Giang… Trong tương lai, công ty sẽ chú trọng phát triển nhiều hơn nữa những dự án bất động sản mới.

Đại diện tổng công ty và Thắng Lợi Long An cùng quan khách chụp hình lưu niệm

 

 

 

 

Bài viết liên quan: