MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group nhận bằng khen doanh nghiệp tiêu biểu 2017

Thắng Lợi Group nhận bằng khen doanh nghiệp tiêu biểu 2017

Chiều ngày 3/8, UBND tỉnh Long An tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Doanh nghiệp Long An hội nhập và phát triển” giải đoạn 2017 – 2020 và tổng kết phong trào thi đua khối Doanh nghiệp năm 2017. Với sự cố gắng trong năm qua, Thắng Lợi Group vinh dự nhận bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017.

Tham gia hội nghị có Phó chủ tích UBND tỉnh – Nguyễn Văn Được cùng các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Tại hội nghị, bài phát biểu của Phó chủ tịch UBND chỉ ra được những kết quả nổi bật, biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của cộng động DN vào sự phát triển chung của tỉnh.

Theo báo cáo tại Hội nghị sợ kết, tính từ 2017 đến nay, toàn tình có gần 2200 DN đăng ký với vốn 31.580 tỉ đồng. Tại thời điểm hiện tại, Long An có hơn 10.000 DN đang hoạt động với tổng vốn đăng ký trên 243.000 tỉ đông. Tỉnh từng bước triển khai thực hiện Nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh và kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội đã đề ra, phát huy những mặt thuận lợi, nỗ lực phấn đấu khắc phục khó khăn để đạt được các kết quả khả quan.

Để ghi nhận và động viên các đóng góp của các DN, UBND tỉnh khen thưởng 138 Doanh nghiệp gồm 9 Cúp vàng DN tiêu biểu xuất sắc, 14 Cờ thi đua và 115 Bằng khen. Là doanh nghiệp đã và đang hoạt động tích cực tại tỉnh Long An, với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng trong quá trình hoạt động kinh doanh của mình, anh Đoàn Hiếu Nhân – giám đốc kinh doanh khu vực Long An đại diện Thắng Lợi Group đã vinh hạnh nhận được Cờ thi đua “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2017” cùng 13 DN tiêu biểu khác. Danh hiệu như sự động viên, để Thắng Lợi Group có thể tiếp tục tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng trong các giai đoạn phát triển của mình.

Bài viết liên quan: