MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Thắng Lợi Group khởi động Bizgroup 2030: Chia sẻ hợp tác và cơ hội kết nối.

Thắng Lợi Group khởi động Bizgroup 2030: Chia sẻ hợp tác và cơ hội kết nối.

 

Đại diện Ban lãnh đạo Thắng Lợi Group vừa “mở hàng” số đầu tiên của sự kiện nhóm Bizgroup 2030 Meeting tháng 8 thuộc CLB Doanh Nhân Hai Mươi Ba Mươi (2030), với chủ đề “Kết nối, chia sẻ, hợp tác với Thắng Lợi Group” vào ngày 25/8 tại TP.HCM.

Bizgroup 2030 là một hoạt động của 2030 Business Club nhằm giao lưu, kết nối giao thương giữa các hội viên trong và ngoài CLB. Được thành lập vào tháng 07/2012, đến nay Bizgroup 2030 đã thực hiện rất nhiều các hoạt động thiết thực nhằm giúp các hội viên hiểu nhau, nắm được dịch vụ, sản phẩm của thành viên trong CLB, cũng như gia tăng kiến thức, kỹ năng trong quản lý điều hành doanh nghiệp. Ngoài việc chú trọng đến hoạt động giao thương Bizgroup 2030 còn tổ chức các buổi huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm của chính các doanh nghiệp thành viên, cùng huấn luyện chéo đội ngũ nhân sự của các doanh nghiệp trong CLB. 

Các thành viện CLB trong buổi họp ngày 25/8

CLB Doanh Nhân 2030 trực thuộc Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn vừa chính thức khởi động sự kiện nhóm Bizgroup 2030 Meeting với chủ đề “Kết nối, chia sẻ, hợp tác với Thắng Lợi Group”.

Tại lần tổ chức đầu tiên, Ban chấp hành CLB Doanh Nhân 2030 công bố Quyết định bổ nhiệm anh Đặng Thế Hiền – Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân 2030 kiêm Trưởng Ban điều hành 2030 Biz Group kể từ ngày 08/08/2018.

Trong Bizgroup Meeting kì này, Doanh nghiệp kết nối chính là Thắng Lợi Group. Trong sự kiện, Ông Dương Long Thành – Phó Chủ tịch CLB Doanh Nhân 2030 – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi giới thiệu về Thắng Lợi  Group và các dự án, đồng thời chia sẻ cơ hội hợp tác, trở thành nhà cung cấp cho 4 dự án của Thắng Lợi Group sẽ triển khai trong năm 2018 – 2019.

Ông  Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Địa Ốc Thắng Lợi chia sẻ trong số đầu tiên.

Được thành lập với mục tiêu tăng cường tính kết nối, chia sẻ, hỗ trợ và hợp tác kinh doanh theo từng lĩnh vực ngành nghề giữa các doanh nghiệp hội viên trong CLB; đồng thời đẩy mạnh giao thương trong lĩnh vực bất động sản và cung cấp thiết bị, dịch vụ trong ngành. BizGroup2030 sẽ bắt đầu các buổi gặp gỡ định kỳ Biz Group Meeting, 2 tuần/lần, vào sáng thứ bảy với các nội dung chính: Introduced – thành viên tham dự được tự giới thiệu; Snap fun – Chia sẻ kỹ năng mềm; Biz Share – 1 Doanh nghiệp được chọn có bài tự giới thiệu.

Các doanh nhân có thể giao lưu kết nối và chia sẻ về doanh nghiệp của mình…

…trong không gian cởi mở giữa tất cả các thành viên

Ngoài ra, hoạt động của Bizgroup 2030 sẽ có thêm các chuỗi chương trình được tổ chức xen kẽ, tập trung vào 3 mục tiêu: 2030 Bizgroup Coaching  chia sẻ cùng các chuyên gia, doanh nghiệp, diễn giả hàng đầu; 2030 Bizgroup Sharing đào tạo, huấn luyện, trao đổi kinh nghiệm giữa các hội viên/giành cho nhân viên của các DN thành viên; 2030 Bizgroup Matching  nơi các hội viên gặp gỡ, tìm hiểu sản phẩm/dịch vụ, hỗ trợ giao thương với các hội/đoàn/bạn/DN bạn.

Những phần quà thú vị dành cho các thành viên tham gia thử thách nho nhỏ trong buổi

Toàn thể thành viên tham dự Biz Group Meeting tháng 8

 

Bài viết liên quan: