MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

THẮNG LỢI GROUP CHUNG TAY CHỐNG DỊCH COVID-19

THẮNG LỢI GROUP CHUNG TAY CHỐNG DỊCH COVID-19

THẮNG LỢI GROUP CHUNG TAY CHỐNG DỊCH COVID-19

Sáng ngày 13/3/2020, tại Hội trường Thắng Lợi Building, Thắng Lợi Group đã tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “CHIẾN LƯỢC HÀNH ĐỘNG MÙA COVID/-19” cho toàn thể CBNV Thắng Lợi Group. Tại buổi chia sẻ, Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT – đã công bố nhiều chiến lược hành động để chung tay vượt qua mùa covid-19.

Hanh dong mua covid

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group – chia sẻ các chiến lược hành động mùa Covid-16

Trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch Covid-19, nền kinh tế của nhiều quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề trên tất cả các ngành nghề. Việt Nam cũng không ngoại lệ khi chịu tác động mạnh mẽ của dịch covid-19.

Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế Tư nhân (Ban IV, thuộc Hội đồng Tư vấn Cải cách Thủ tục Hành chính của Thủ tướng) vừa có báo cáo khảo sát ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Báo cáo này dựa trên khảo sát 1.200 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ. Theo khảo sát, dịch Covid-19 tác động rất nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp.

 Thắng Lợi Group là một doanh nghiệp đang trên đà phát triển và không nằm ngoài sự ảnh hưởng của dịch covid-19. Trong Quý 1/2020, mặc dù kết quả kinh doanh không như mong đợi, doanh thu và doanh số bị ảnh hưởng nặng nề do tác động của dịch Covid-19, nhưng Ban Tổng giám đốc Thắng Lợi Group đã đưa ra các kế hoạch hành động để hỗ trợ cho CBNV trong mùa dịch nhằm ổn định cuộc sống, tinh thần, giúp CBNV kiên định trong công việc.

chia se

Anh Lê Trần Quang Tuyên chia sẻ: “Nếu em thất nghiệp trong 6 tháng vì dịch Covid-19, thật sự rất khó khăn cho cuộc sống gia đình”

Theo đó, ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT đã đưa ra các chiến lược hành động cụ thể cho kinh doanh và chính sách phúc lợi cho CBNV Thắng Lợi Group.

Trong năm 2020, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, Thắng Lợi Group cam kết: không sa thải hay cắt giảm biên chế bất kỳ nhân viên nào, không giảm lương bất kỳ vị trí nào, đảm bảo phúc lợi, lương, thưởng năm 2020 bằng tối thiểu năm 2019, đảm bảo lộ trình tang lương đúng thời hạn.

Nếu bất kỳ Người Thắng Lợi nào phải cách ly vì virus Covid-19, Thắng Lợi Group sẽ bố trí nhà tại các dự án của Thắng Lợi Group cho CBNV làm nơi cách ly và đảm bảo phục vụ các nhu yếu phẩm cho CBNV tại đây.

Bên cạnh đó, Thắng Lợi Group sẽ có chính sách thưởng đặc biệt cho tất cả CBNV khi tham gia bán được hàng trong mùa dịch Covid-19.

Ghen cô Vy – phiên bản Thắng Lợi Group – được Người Thắng Lợi hưởng ứng nhiệt tình

Phát biểu tại buổi chia sẻ, ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT – cho biết: “Thắng Lợi Group đang đứng trước khó khăn và thách thức rất lớn. Chúng ta cần lên tất cả các kịch bản xấu nhất có thể xảy ra trong mùa dịch. Tuy nhiên, không vì vậy mà Thắng Lợi Group không chăm lo đời sống cho CBNV. Ngược lại, lúc này CBNV cần sự chung tay hỗ trợ từ công ty nhất. Ban Tổng Giám đốc sẽ cố gắng bằng tất cả nội lực, chung tay cùng CBNV vượt qua mùa dịch. Chúng ta cần đồng lòng gắn sức, mọi khó khăn sẽ bị đẩy lùi”.

Trước đó, để kiểm soát an toàn mùa dịch Covid-19, Thắng Lợi Group đã triển khai chương trình cấp phát khẩu trang y tế, nước rửa tay diệt khuẩn, đo thân nhiệt cho tất cả CBNV và đối tác thực hiện giao dịch tại Thắng Lợi Building.

NGUỒN THẮNG LỢI GROUP

Bài viết liên quan: