MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Sứ mệnh của Người Thắng Lợi và Thắng Lợi Group

Sứ mệnh của Người Thắng Lợi và Thắng Lợi Group

Ngày 18/10/2016 vừa qua, mở màn cho chuỗi sự kiện ra mắt Thắng Lợi Group, sự kiện Thắng Lợi Camp 2016 đã chính thức diễn ra tại trung tâm hội nghị Queen Plaza, Q10, Thành Thái trong sự háo hức chào đón của tất cả các thành viên Người Thắng Lợi.

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group đã khơi dậy niềm mơ ước cho tất cả CBNV về một Thắng Lợi trong tương lai thông qua cuộc thi vẽ tranh chia theo nhóm.

ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Tổng Giám Đốc Thắng Lợi Group

 

Phần thuyết trình của ông Trần Minh Đăng – Giám Đốc Thắng Lợi Sài Gòn với mong muốn Thắng Lợi Group trong tương lai sẽ bay cao bay xa không chỉ phát triển tại 64 tỉnh thành Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế với sự mệnh chung tay xây đắp vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

Phần thuyết trình của ông Nguyễn Thế Hà – Kế toán trưởng Thắng Lợi Group với mong muốn Thắng Lợi trong tương lai 2020 sẽ trở thành doanh nghiệp 5000 tỷ và để làm được điều đó cần phải có sự chung sức chung lòng của các bộ phận phòng ban.

 

Phần thuyết trình của ông Nguyễn Vũ Kha – Đai diện khối HCNS với mong muốn 2020 Thắng Lợi Group sẽ đứng top 1 bảng xếp hạng doanh nghiệp Việt Nam, ông nhấn mạnh khối HCNS như là cầu nối giữa các phòng ban để tạo dựng tinh thần đoàn kết vững mạnh

 

Tại phần trình bày của mình, ông Nguyễn Thành Vĩnh – trưởng phòng Pháp lý & Dự án cũng bày tỏ mong muốn Thắng Lợi Group sẽ nhân rộng ra khắp 64 tỉnh thành trên cả nước.

 

Ông Nguyễn Mạnh Hà – Trưởng phòng kinh doanh Tây Nam 1 cũng chia sẻ mong muốn Thắng Lợi Group sẽ trở thành doanh nghiệp 5000 tỷ trong năm 2020.

Và còn rất nhiều ước mơ, mong muốn khác nữa đến từ các anh em kinh doanh các sàn….

 

Trong cuộc thi sáng tạo ước mơ này không có người thắng kẻ thua, chỉ là nói lên niềm khát khao của mỗi thành viên với tổ chức của mình. Ông Nguyễn Thanh Quyền cũng khẳng định để đạt được những ước mơ đó, hoài bão đó, chúng ta cần thay đổi và phải hành động ngay từ lúc này.

Tổng Giám Đốc một lần nữa khẳng định tầm nhìn và mục tiêu của Thắng Lợi Group đến năm 2030 trước toàn thể nhân viên

” DOANH NGHIỆP CÓ DOANH THU 500O TỶ VÀ LÀ TỔ CHỨC KIỂU MẪU TRONG VIỆC NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG NGƯỜI VIỆT THÔNG QUA VIỆC TẠO RA CÁC DỰ ÁN CÓ GIÁ TRỊ SỐNG CAO”. 

Thắng Lợi Camp là dịp để Ban Tổng Giám Đốc tuyên dương và động viên, khích lệ tinh thần làm việc của khối văn phòng, hỗ trợ bên cạnh Khối kinh doanh như thường lệ. Ban Tổng Giám Đốc cũng không quên nhắn nhủ các phòng ban ngày càng gắn bó, đoàn kết, tạo thành khối vững chắc để hoàn thành tốt hơn chức năng, nhiệm vụ, đặc biệt là nâng cao hiệu quả kinh doanh của công ty lên cao, xứng tầm với giá trị thương hiệu của Thắng Lợi Group, đi đúng hướng với tầm nhìn, mục tiêu Tổng Giám Đốc đã chia sẻ.

Cùng với việc chuẩn hóa bộ máy và các quy trình làm việc của tất cả các phòng ban, Thắng Lợi Group công bố bộ máy theo thương hiệu mới, Thắng Lợi Group tập trung hướng đến sự chuyên nghiệp và mang lại lợi ích cộng đồng tốt nhất cho toàn xã hội.

Bên cạnh đó, việc quyên góp cho Đồng bào miền Trung càng làm cho THẮNG LỢI CAMP thêm phần ý nghĩa. Hành trình thực hiện chuyến thiện nguyện để tận tay giúp đỡ đồng bào miền Trung sẽ đến trong thời gian gần nhất.

Thắng Lợi Group sẽ tự khẳng định thương hiệu bằng cách mang lại giá trị sống cho mọi người.

Bài viết liên quan: