MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

RA MẮT THẮNG LỢI LONG AN, THẮNG LỢI GROUP MỞ RỘNG HỆ SINH THÁI

RA MẮT THẮNG LỢI LONG AN, THẮNG LỢI GROUP MỞ RỘNG HỆ SINH THÁI

Nằm trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái, ngày 18/9/2020, tại Thắng Lợi Central Hill, Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi (Thắng Lợi Group) đã chính thức chào đón thành viên mới: Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi Long An (Thắng Lợi Long An). Với tầm nhìn trở thành đơn vị phát triển, đầu tư bất động sản hàng đầu khu vực. Thắng Lợi Long An sẽ tiếp tục phát huy những thành tựu của Thắng Lợi Group trong thời gian sắp tới.

Thắng Lợi Long An được thành lập với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, Thắng Lợi Long An sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái của Thắng Lợi Group, bao gồm: đầu tư và phát triển dự án, xây dựng và quản lý dự án, phân phối và bán hàng, vận hành và khai thác bất động sản, công nghệ – giáo dục – truyền thông.

Cùng với các công ty thành viên trong hệ sinh thái Thắng Lợi Group, Thắng Lợi Long An mang sứ mệnh mang đến cho khách hàng các sản phẩm có giá trị cao, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, tận tâm phục vụ. Đồng thời, với đội ngũ lãnh đạo trẻ, nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến. Thắng Lợi Long An hứa hẹn sẽ là điểm thu hút nhân tài trong thời gian tới.

Đội ngũ lãnh đạo và các chiến binh trẻ đầy nhiệt huyết của công ty Thắng Lợi Long An

 

Ông Đoàn Hiếu Nhân – Tổng Giám đốc Thắng Lợi Long An chia sẻ: “Xuất thân là Người Thắng Lợi, gắn bó và cống hiến cho Thắng Lợi Group trong thời gian dài, đến nay, Thắng Lợi Long An được ra đời bằng tất cả tâm huyết, sự đầu tư chỉn chu và hội tủ đủ các điều kiện thiên thời – địa lợi – nhân hòa. Thắng Lợi Long An sẽ tiếp tục phát huy giá trị cốt lõi mà Thắng Lợi Group đã dày công gầy dựng”.

Với mục tiêu kiện toàn bộ máy, nâng cao hiệu quả làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ, Thắng Lợi Group đã có nhiều đổi mới trong hoạt động kinh doanh của mình. Việc ra mắt công ty Thắng Lợi Long An là một trong những bước phát triển mới trong hoạt động kinh doanh năm 2020, trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập Thắng Lợi Group.

Thắng Lợi Group chính thức ra mắt công ty thành viên Thắng Lợi Long An

Trước đó, trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2020 được công bố vào ngày 15/09/2020 do Vietnam Report và báo VietnamNet phối hợp tổ chức – là giải thưởng uy tín thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp Việt Nam có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất cùng hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt và ổn định –  Thắng Lợi Group vinh dự đạt vị trí thứ 55. Riêng trong Top 44 các doanh nghiệp ngành Bất động sản tăng trưởng nhanh nhất năm 2020, Thắng Lợi Group đạt vị trí thứ 18. Đây là kết quả đáng tự hào cho cả quá trình 10 năm thành lập, cống hiến và phát triển.

Với chặng đường 10 năm phát triển, Thắng Lợi Group đã khẳng định là một trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu khi thành công rất nhiều dự án với khát vọng vươn đến 1 triệu tổ ấm cho người Việt. Thắng Lợi Group không ngừng nỗ lực với những chiến lược sắc bén: đẩy mạnh phát triển quỹ đất, ứng dụng công nghệ thông tin quản lý, vận hành, đặc biệt mở rộng thị trường chiến lược… Đây là những bước đi vững chắc của Thắng Lợi Group trên con đường chinh phục thử thách và nâng cao giá trị trên thị trường bất động sản trong chiến lược kinh doanh của mình hiện tại và trong thời gian sắp tới.

 

Bài viết liên quan: