MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Ra mắt Thắng Lợi Group và kỷ niệm 6 năm thành lập

Ra mắt Thắng Lợi Group và kỷ niệm 6 năm thành lập

Tối ngày 13/11/2016, tại trung tâm hội nghị GALA CENTER đã diễn ra sự kiện “Ra mắt Thắng Lợi Group và Kỷ niệm 6 năm thành lập”, đánh dấu bước phát triển vượt bậc từ một công ty bất động sản nỗ lực vươn mình trở thành một trong những doanh nghiệp tiêu biểu điển hình trong việc đầu tư và kinh doanh các dự án uy tín tại Tp.HCM và Long An.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các quý vị đối tác, khách hàng, cùng Ban lãnh đạo và tập thể “Người Thắng Lợi”. Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thắng Lợi Group – ông Dương Long Thành đã có bài phát biểu tại hội nghị, tóm tắt quá trình hình thành và phát triển của công ty trong suốt 6 năm qua. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới các quý vị đối tác, khách hàng đã luôn tin tưởng, giúp đỡ và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

 

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Thắng Lợi Group phát biểu

Năm 2010, Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi đã chính thức đi vào hoạt động. Sau một thời gian dài phát triển và trưởng thành với sứ mệnh nâng cao giá trị cuộc sống; kiến tạo cộng đồng văn minh – hiện đại; đồng thời mang lại lợi ích bền vững cho nhà đầu tư, Thắng Lợi luôn khẳng định bản thân là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong hành trình phát triển và đổi mới lĩnh vực Bất Động Sản.

6 năm không phải là một thời gian quá dài, nhưng cũng đủ để tập thể “Người Thắng Lợi” ghi dấu những thành tích vẻ vang, những bước ngoặt đáng nhớ để vươn lên tầm cao mới. Với sự đóng góp to lớn của 7 đơn vị thành viên đồng hành cùng nhau trên một chặng đường dài, đây cũng là dịp để vinh danh, ghi nhận những cống hiến rất quan trọng của các cá nhân và tập thể trong suốt chặng đường qua, là cơ hội để các anh chị em “Người Thắng Lợi” đã và đang “Chung một con đường”, quyết tâm, chung sức lèo lái con tàu Thắng Lợi vượt qua những khó khăn, những thử thách; và nhìn lại một chặng đường đã qua để tiếp tục phát triển bền vững.

 

Vinh danh các đơn vị công ty thành viên

Dấu ấn đặc biệt nhất chương trình là tập thể Người Thắng Lợi chào mừng sự ra mắt của Thắng Lợi Group bằng nghi thức long trọng, đậm tinh thần tập thể, đoàn kết và quyết tiến. Đây cũng chính là lời cam kết của cả tập thể cùng quyết tâm đưa Thắng Lợi đi lên, vinh danh xứng tầm đơn vị Bất động sản đi đầu trên thương trường. Đồng thời cũng là dịp để tổng kết lại những thành quả đã đạt được của công ty trong khoảng thời gian từ khi công ty mới thành lập đến hiện tại và cũng là lễ để tri ân khách hàng cũng như những đối tác, những người đã gắn bó và góp phần tạo nên thành công của công ty hiện nay.

 

Dấu ấn của chương trình: chào mừng Thắng Lợi Group ra mắt & kỷ niệm 6 năm thành lập

Quá trình 6 năm phát triển với tinh thần phấn đấu vươn cao, Thắng Lợi Group đã ghi dấu mình bằng những con số “biết nói” như: Trao đến khách hàng khoảng 4000 tổ ấm và cơ hội đầu tư; Đào tạo hơn 2.000 nhân sự chuyên nghiệp trong ngành; Quy mô lên đến 6 văn phòng và sàn giao dịch; Tổng số lượng nhân sự lên tới 300 nhân lực trẻ kinh nghiệm, chuyên nghiệp; Triển khai và quản lý 20 dự án với tổng quy mô lên đến gần 100 ha; Doanh thu gần 1.000 tỷ.

Có thể nói đạt được thành tích như ngày nay, một phần rất lớn là nhờ vào những đóng góp, nỗ lực không ngừng của các anh chị em “Người Thắng Lợi”. Để ghi nhận những cống hiến đó, Ban lãnh đạo đã quyết định trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương cho những cá nhân thâm niên và có những đóng góp vào sự phát triển chung của công ty, nêu gương những cá nhân tiểu biểu để đội ngũ nhân viên trẻ noi theo.

Vinh danh các nhân sự có thành tích xuất sắc 

Kết thúc chương trình, Thắng Lợi Group một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các quý vị đối tác, khách hàng. Đồng thời cũng mong muốn trong tương lai tiếp tục nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ mọi người để Thắng Lợi Group ngày càng lớn mạnh hơn nữa, hoàn thành được mục tiêu, sứ mệnh của mình như đã cam kết trong thời gian không xa tới đây.

Nguồn: Thắng Lợi Media

 

Bài viết liên quan: