MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Những điểm “nóng” xung quanh Hưng Gia Garden City

Những điểm “nóng” xung quanh Hưng Gia Garden City

Một khu đô thị chất lượng cao phải đảm bảo được 2 yếu tố: di chuyển thuận tiện, tiện ích nội ngoại vi trung tâm.

Vị trí độc tôn

Khu đô thị nằm tại vị trí trung tâm của cửa Tây TP. HCM, là nút giao giữa các tuyến đường giao thông huyết mạch như Vành đai 4, quốc lộ 1A cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc TP HCM – Trung Lương – đây được coi là trạm trung chuyển giữa TP HCM đi các tỉnh thuộc vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Cao tốc Tp.HCM – Trung Lương

Tiện ích ngoại vi trung tâm

Bạn chỉ mất 30 phút đi xe là có thể đến TTTM AEON MALL Bình Tân. Với quy mô 46.800m2, nơi đây bao gồm nhiều tiện ích tổng hợp thích hợp cho cả gia đình như khu ẩm thực, khu vui chơi, khu mua sắm hàng hiệu… Thêm vào đó, AEON MALL Bình Tân còn có 3 tuyến xe buýt đưa đón miễn phí dành cho các khách hàng đến tham quan và mua sắm.  Xe chạy theo lịch trình từ 3 – 5 lượt/ ngày. Điều này sẽ giúp cho việc đi lại của cộng cồng cư dân tại khu đô thị Hưng Gia Garden nói riêng và Bến Lức nói chung trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

AEON Mall Bình Tân

Từ dự án bạn cũng chỉ mất 20 phút để đến bệnh viện Nhi đồng 3 TP HCM nằm tại huyện Bình Chánh, với tổng mức đầu tư gần 5.500 tỷ đồng, tổng diện tích xây dựng của dự án gần 125.000 m2. Bệnh viện có quy mô gần 1000 giường bênh. Đặc biệt, bệnh viện sẽ có bãi đậu trực thăng để phục vụ việc di chuyển nhanh bệnh nhân cấp cứu, ngoài ra còn có bãi đậu ôtô, xe máy và các sân chơi cho trẻ em.  Dự kiến cuối tháng 10/2016 bệnh viện sẽ đi vào hoạt động.

Bệnh viện Nhi Đồng 3 Tp.HCM

Ngoài ra còn có bệnh viện Chợ Rẫy 2 đang khởi công xây dựng, nằm tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Với tổng diện tích 82,13ha, có 500 giường bệnh và 200 giường khu điều dưỡng. Sự liên hoàn này giúp bệnh nhân được theo dõi xuyên suốt và chặt chẽ trong toàn bộ quá trình điều trị. Sau khi hình thành bệnh viện sẽ thuận tiện với người bệnh ở khu vực quận 7, Long An, Bình Chánh….

Hình ảnh Bệnh viện Chợ Rẫy 1 minh họa cho Bệnh viện Chợ Rẫy 2, nằm tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh

Tại Hưng Gia Garden City, bạn chỉ mấy vỏn vẹn 5 phút để đến công viên Happy Land, nằm tại vị trí bên bờ sông Vàm Cỏ Đông, thuộc xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Công viên có diện tích gần 100 ha. bao gồm nhiều khu phức hợp trong đó có trường đua xe Happyland là trường đua mô tô – ô tô Rally theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Quy mô trường đua 130.900 m2, sức chứa lên tới 25.000 khán giả. HappyLand được thiết kế cho lượng du khách lên đến 14 triệu lượt người mỗi năm, bao gồm nhiều hạng mục phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực cũng như lưu trú, hội nghị và sản xuất chương trình.

Công viên Happy Land

Hơn thế nữa trong tương lai, dự án tuyến Metro 3A đoạn bến xe miền Tây – ga Tân Kiên dài gần 10 km, trong đó Depot Tân Kiên (đặt tại huyện Bình Chánh) rộng hơn 20 ha. Dự kiến năm 2020, TP HCM sẽ hoàn thành và chính thức đưa vào khai thác tuyến metro số 3A. Sau khi tuyến đường sắt Metro 3A hình thành sẽ giúp kết nối Long An với TP. HCM và các tỉnh thành lân cận. Điều này mang lại giao thông liền mạch, an toàn và nhanh chóng hơn bao giờ hết cho tất cả cư dân nơi đây.

Dự án tuyến Metro 3A đoạn bến xe miền Tây – ga Tân Kiên

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn đầu tư 2,5 tỷ để xây dựng công viên Vườn Thượng Uyển ngay trong nội khu đô thị. Với khuôn viên rộng gần 1ha, nơi đây sẽ đảm bảo được nhu cầu vui chơi, giải trí của mọi lứa tuổi tạo nên không gian sinh hoạt cộng đồng tích cực ngay giữa khu vực đô thị ồn ào.

Công viên Vườn Thượng Uyển – dự án Hưng Gia Garden City của Thắng Lợi Group

Vừa qua, chủ đầu tư đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ với đối tác chiến lược về việc đầu tư xây dựng TTTM và siêu thị BigC có quy mô 7358 m2 với tổng mức đầu tư hơn 1,000 tỉ đồng. Nơi đây sẽ mang lại không gian mua sắm hiện đại và đa dạng chủng loại hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của cư dân dự án và trong khu vực. Theo chủ đầu tư, thời gian khởi công dự kiến vào khoảng tháng 12/2016 và sẽ đưa vào hoạt động vào tháng 12/2017.

TTTM và siêu thị BigC

Hội tụ nhiều ưu thế về vị trí lẫn tiện ích là hai trong vô vàn lý do khiến nhiều khách hàng lựa chọn Hưng Gia Garden City là nơi an cư và đầu tư lý tưởng.

Nguồn: Thắng Lợi Group tổng hợp

Lưu

Bài viết liên quan: