MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Người Thắng Lợi sẻ chia yêu thương

Người Thắng Lợi sẻ chia yêu thương

Sáng ngày 9/2, các thành viên trong quỹ từ thiện Trái tim Thắng Lợi đã trao những phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Cần Đước (Long An). 

Trái tim Thắng Lợi là quỹ từ thiện do cán bộ nhân viên thuộc Thắng Lợi Group thành lập, với mong muốn sẻ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Trong năm 2017, từ đóng góp của các mạnh thường quân là người Thắng Lợi, quỹ đã trao tặng được một căn nhà tình thương tại huyện Bến Lức (Long An) và thực hiện chương trình vui hội trăng rằm cùng những phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ tại đây.

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, quỹ cũng chuẩn bị 100 phần quà Tết và học bổng khuyến học để tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Đước (Long An). Đại diện UBND Thị trấn Cần Đước cảm ơn trước tấm lòng thiện nguyện của các nhân viên Thắng Lợi Group, cũng như quỹ Trái Tim Thắng Lợi đã sẻ chia yêu thương cùng người dân tại đây. “Cảm ơn công ty Thắng Lợi đã quan tâm đến bà con. Chúc tập thể nhân viên và lãnh đạo công ty năm mới nhiều sức khoẻ” – cụ bà Ngô Thị Tạ chia sẻ khi được nhận quà đầu năm.

 

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, Thắng Lợi Group cũng đồng hành cùng địa phương trong các hoạt động nhằm góp phần vào sự phát triển của huyện Cần Đước nói riêng và Long An nói chung. Mới đây, doanh nghiệp này cũng đã ra mắt thị trường dự án Thắng Lợi Riverside Market với các sản phẩm đất nền và nhà phố vừa túi tiền.

Bài viết liên quan: