MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Mùa Trăng Yêu thương cùng Trái tim Thắng Lợi

Mùa Trăng Yêu thương cùng Trái tim Thắng Lợi

Bịn rịn chia tay các em nhỏ và các anh chị lãnh đạo địa phương xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, những thành viên trong quỹ từ thiện Trái tim Thắng Lợi đều lâng lâng cảm giác ngọt ngào và ấm áp.

Vượt chặng đường hơn 50 km, chúng tôi ghé xã Thạnh Hòa, huyện Bến Lức (Long An) với tâm nguyện mang đến cái tết trung thu viên tròn nhất đến với các em nhỏ tại đây. Mưa liên tục không ngớt cộng với đường vào Ủy ban xã có phần thách thức bác tài nhưng chỉ là “chất xúc tác” để chúng tôi vượt qua khó khăn, cùng xoắn tay áo vào công tác chuẩn bị sân khấu và quà tặng cho các em.

Các em nhỏ thích thú với phần tạo hình bong bóng của chú hề

Rồi mọi thứ đã sẵn sàng để cùng các em vui tết trung thu. Chúng tôi vẫn không thể quên được gương mặt ánh lên niềm sung sướng của các em nhỏ khi lần đầu tiên được tham gia chương trình lớn đến vậy. Đây cũng là lần đầu các em được rước đèn trung thu cùng chị Hằng và chú Cuội. Ánh mắt rạng rỡ của các em làm chúng tôi thấy tim mình như muốn vỡ òa hạnh phúc. Những tiếng ồ kèm tràng pháo tay giòn giã của các em khi lần lượt trải qua các tiết mục văn nghệ và ảo thuật chính là phần thưởng lớn nhất mà mỗi thành viên trong Trái tim Thắng Lợi có được sau chuyến đi này.

Phần trình diễn của ảo thuật gia Hứa Hiền Lâm 

“Đây là đêm hội trung thu lớn nhất mà con được tham dự. Con cảm ơn các cô, chú, anh, chị trong quỹ Trái tim Thắng Lợi đã mang đến chương trình “Mùa Trăng Yêu thương” với rất nhiều tiết mục ca hát và ảo thuật thú vị. Con mong sắp tới, xã sẽ lại có nhiều chương trình bổ ích như vậy nữa cho chúng con” – Bé Nguyễn Thị Hoa hào hứng luyên thuyên với chúng tôi về cảm xúc khi được tham gia chương trình.

Tiết mục văn nghệ của các bé trong chương trình

Chúng tôi cũng cảm ơn tấm lòng vàng của tập thể cán bộ công nhân viên Thắng Lợi Group đã nhiệt tình ủng hộ để Trái tim Thắng Lợi có thể mang trung thu đến với các em xã Thạnh Hòa. Hơn 300 phần quà gồm bánh kẹo, sữa và tập vở… đã đến tay các em, như một phần sẻ chia và khích lệ học tập cho các em.

 

Đại diện quỹ từ thiện Trái tim Thắng Lợi trao quà cho các em tại xã

Bắt tay chúng tôi, anh Phạm Văn Khanh – Phó Chủ tịch UBND xã Thạnh Hòa xúc động: “Đại diện lãnh đạo xã và người dân địa phương, tôi chân thành cảm ơn các anh em trong quỹ từ thiện Trái tim Thắng Lợi đã tổ chức một đêm hội trăng rằm đầy ý nghĩa cho các em. Chính sự chỉn chu và tận tâm của các thành viên trong quỹ đã giúp các em có được một cái tết trung thu trọn vẹn và giúp phong trào văn hóa văn nghệ của xã ngày càng được nâng cao”.

Ban chấp hành quỹ từ thiện nhận thư cảm ơn từ đại diện UBND Xã

Hiện quỹ Trái tim Thắng Lợi cũng đang tiến hành xây dựng căn nhà tình thương để trao tặng cho một hộ gia đình của xã. Như vậy, trong năm nay, xã Thạnh Hòa sẽ đón nhận 2 căn nhà tình thương từ Thắng Lợi Group và tập thể cán bộ nhân viên công ty.

 

Bài viết liên quan: