MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Lễ xuất quân 2017 – Thắng Lợi Group bắt đầu vươn mình ra biển lớn

Lễ xuất quân 2017 – Thắng Lợi Group bắt đầu vươn mình ra biển lớn

Thắng Lợi Group vừa tổ chức Lễ xuất quân 2017 trong sáng ngày 21/02, tại Trung tâm Hội nghị Gala (TP.HCM), sẵn sàng vươn mình ra biển lớn để làm nên những thành tích đáng nể trong thị trường bất động sản.

Trong chương trình, ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT báo cáo Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 của Thắng Lợi Group. Tiếp đến là phần chia sẻ về định hướng hoạt động của Thắng Lợi Group trong năm 2017 của ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT. Theo đó, Thắng Lợi Group tập trung vào việc hợp tác đầu tư, phân phối các sản phẩm Bất động sản thuộc thị trường Khu Tây TP.HCM, với 4 dự án quy mô 1000 sản phẩm đất nền và nhà phố với giá từ 500 triệu đến 1,5 tỷ đồng/sản phẩm; đồng thời mở rộng sang phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với việc hợp tác đầu tư dự án Aloha tại Phan Thiết cùng Việt Úc Group.

Ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group báo cáo Tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016

Ông Dương Long Thành – Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group chia sẻ về định hướng hoạt động của Thắng Lợi Group trong năm 2017 

Cũng trong sự kiện, Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi Long An được ra mắt, nâng tổng số công ty thành viên của Thắng Lợi Group đến thời điểm hiện tại là 9. Các công ty thành viên hoạt động theo chuỗi bất động sản gồm 3 mảng chính: Đầu tư & phát triển dự án, Hệ thống phân phối và sàn giao dịch, Xây dựng & vận hành.

Ra mắt Công ty Cổ phần Địa ốc Thắng Lợi Long An 

Bên cạnh, Thắng Lợi Group cũng vinh danh, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm 2016 và bổ nhiệm nhân sự ở các vị trí mới. Đây chính là động lực để mỗi nhân viên không ngừng nỗ lực và cống hiến hết mình vì sự phát triển của Thắng Lợi Group.

Thắng Lợi Group vinh danh Nhà quản lý xuất sắc năm 2016

Để tiếp tục phát triển và chuyên nghiệp hóa bộ máy hoạt động của Thắng Lợi Group, bà Bùi Thị Ánh Nguyệt – Giám đốc khối nhân sự đã phổ biến Quy chế mới 2017 cho tập thể nhân viên. Cuối cùng là màn ra khơi đầy ấn tượng của các công ty thành viên và Thắng Lợi Group.

Tổng xuất quân Thắng Lợi Group năm 2017

Sau lễ xuất quân 2017, Thắng Lợi Group chính thức vươn mình ra biển lớn, mang lại nhiều dự án bất động sản có giá trị cho khách hàng và nhà đầu tư.

THẮNG LỢI MEDIA

Bài viết liên quan: