MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

LỄ WARM-UP CHIẾN DỊCH CH9: NỬA CHẶNG ĐƯỜNG BỀN BỈ VÀ CHUẨN BỊ HOÀN THÀNH CHO CHẲNG ĐƯỜNG CÒN LẠI

LỄ WARM-UP CHIẾN DỊCH CH9: NỬA CHẶNG ĐƯỜNG BỀN BỈ VÀ CHUẨN BỊ HOÀN THÀNH CHO CHẲNG ĐƯỜNG CÒN LẠI

Vào ngày 17/12/2018 tại trung tâm Hội Nghị Gala Center, Thắng Lợi Group đã tổ chức Lễ Warm – Up chiến dịch CH9 nhằm kết hợp tổng kết chặng đường đã đi về chiến dịch CH9, tổng kết các chiến dịch trong năm 2018 cũng như có các hoạt động chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của chiến dịch CH9.

Những sự kiện cuối năm của Thắng Lơi Group chính là nơi mà CBNV có cơ hội được nhìn lại năm hoạt động vừa qua của công ty, là sự tham gia góp mặt sự đánh dấu một cột mốc mới một tầm cao mới mà Thắng Lợi Group đã đạt được trong năm vừa qua.

Tại buổi Lễ Warm – Up chiến dịch CH9, như các buổi Lễ Warm – Up thường niên của Thắng Lợi Group, các phần Follow The Leaders, các mục vinh danh trao thưởng được diễn ra với sự hân hoan trong sự tham dự của toàn CBNV Thắng Lợi Group.

Phần “đặc sản” tạo nên văn hóa Thắng Lợi Group: Follow The Leaders.

Liên tiếp các mục vinh danh các hạng mục Chuyên Viên Kinh Doanh Xuất Sắc, Trưởng Phòng Kinh Doanh Xuất Sắc và Giám Đốc Kinh Doanh Xuất Sắc tháng 10 và tháng 11 năm 2018 được trao thưởng bởi ban lãnh đạo công ty. Đặc biệt là cập nhật tổng kết TOP10 Chuyên Viên Kinh Doanh, Trưởng Phòng Kinh Doanh và Giám Đốc Kinh Doanh trong cuộc đua giữa 5 sàn Kinh Doanh của Thắng Lợi Group qua các dự án trong năm 2018 nhằm tuyên dương các cá nhân đóng góp xuất sắc cho công ty đến thời gian cập nhật danh sách, cũng như động viên toàn thể các CBNV để phấn đấu và bức phá để được vinh danh tại Lễ Tổng Kết năm 2018. 

Vinh danh Trưởng Phòng Kinh Doanh Xuất Sắc Tháng 10

Vinh danh Trưởng Phòng Kinh Doanh Xuất Sắc Tháng 11

Giám Đốc Kinh Doanh có tỷ lệ hiệu quả cao nhất tháng 11

Liên tiếp chứng kiến được sự chuyển mình của Thắng Lợi Group với những cột mốc đáng nhớ, những thành tựu đạt được ấn tượng. Nay tiếp tục đánh dấu một cột mốc mới, một cột mốc chèo lái con thuyền Thắng Lợi đi xa hơn với dàn nhân sự cấp quản lý được bổ nhiệm tại Lễ Warm Up chiến dịch CH9. Với sứ mệnh tiếp tục được trao, tiếp tục phát triển dựa trên các nền tàng cũ, thổi các làn gió mới hứa hẹn sẽ đóng góp cống hiến cho Thắng Lợi Group phát triển vững mạnh trong năm 2019.

 Phần bổ nhiệm các vị trí quản lý mới tại Thắng Lợi Group 

Đồng thời, thông qua buổi lễ Warm – Up chiến dịch CH9, ông Hồ Thanh Thiên – Trưởng Phòng Quản Trị Nhân Lực cũng giới thiệu cho toàn thể công ty về khung năng lực, một hình thức đánh giá nhân sự mới cho Thắng Lợi Group, cải thiện hệ thống đánh giá cũ để hướng tới hoàn thiện hơn về mặt nhân sự để phát triển đóng góp cho công ty. 

Song song là buổi lễ vinh danh khen thưởng và đào tạo vào buổi sáng là buổi training đào tạo các kiến thức, kĩ năng nghiệp vụ cho 5 sàn kinh doanh của công ty, trang bị các kiến thức cần thiết để giải đáp và hoàn hảo hơn trong khâu chăm sóc khách hàng đồng hành của Thắng Lợi Group trong các dự án hiện tại và sắp tới.

 

Bài viết liên quan: