MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

LỄ KHỞI CÔNG VUỜN THƯỢNG UYỂN TẠI KHU ĐÔ THỊ HƯNG GIA GARDEN CITY

LỄ KHỞI CÔNG VUỜN THƯỢNG UYỂN TẠI KHU ĐÔ THỊ HƯNG GIA GARDEN CITY

Ngày 3/4/2016, Công ty CP Địa ốc Thắng Lợi đã tổ chức lễ khởi công Vườn Thượng Uyển tại khu đô thị Hưng Gia Garden City. Đây là bước khởi đầu tốt đẹp mở đầu cho một dự án thành công

Vườn Thượng Uyển nằm trong phân khu Hưng Phát – một trong những vị trí đẹp nhất của khu đô thị Hưng Gia Garden City. Phân khu này nằm tiếp giáp với trục đường Nguyễn Hữu Trí và Nguyễn Văn Tiếp, gồm dãy nhà liên kế, nhà phố thương mại và các biệt thự được thiết kế thông thoáng phù hợp với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên và được bố trí quanh tâm điểm là Vườn Thượng Uyển, rộng 9562 m2 có thiết kế độc đáo mang cảm hứng từ đóa sen bừng nở. Khu vườn như một chiếc máy “điều hòa” khổng lồ giúp tái tạo không khí trong lành nơi đây.

Hồ Tịnh Tâm rộng 1500 m2 như những chiếc lá sen được gắn kết với nhau tạo thành một khối ngọc thạch trong vắt. Bên cạnh đó, trung tâm hội nghị Kim Lộc Đường với sức chứa lên đến 1000 người, được thiết kế lạ mắt với hình bát giác, vách tường là những thanh gỗ được sắp xếp so le hứng trọn ánh sáng và luồng không khí tự nhiên.

Phối cảnh vườn Thượng Uyển Hưng Gia Garden

Phối cảnh vườn Thượng Uyển thuộc dự án Hưng Gia Garden

Ngay khi hoàn thành, không gian trong lành tại khu vườn Thượng Uyển dự kiến sẽ là nơi tổ chức các hoạt động giải trí, hội tụ văn hóa, giao lưu ẩm thực…  hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan và vui chơi.

Lễ khởi công Vườn Thượng Uyển

Lễ khởi công Vườn Thượng Uyển

Khu đô thị Hưng Gia Garden City có quy mô 73,1 hecta, trấn giữ vị trí kim cương tại Bến Lức, kết nối trực tiếp Phú Mỹ Hưng, cách trung tâm TP. HCM chưa đầy 20km và TP. Tân An của tỉnh Long An chỉ với 12km. Với vị trí trung tâm của trung tâm, tiếp giáp 4 mặt tiền đường chính, Hưng Gia Garden City được xem như một điểm nhấn tô thêm vẻ hiện đại của Bến Lức, tại đây chúng ta có thể dễ dàng kết nối giao thương qua các tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 1A, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường vành đai 3 & 4, đường Nguyễn Văn Tiếp và Nguyễn Hữu Trí. 

hình ảnh thi công vườn Thượng Uyển Hưng Gia Garden

Hình ảnh thi công khu vườn Thượng Uyển

Hưng Gia Garden City được xem như là tâm điểm của Bến Lức nên được thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại vi như trung tâm hành chính, ngân hàng, bệnh viện đa khoa, trường học các cấp từ tiểu học đến Đại học, KDL sinh thái Bến Lức, chợ, KCN… Ngoài những tiện ích trên Hưng Gia Garden City cũng chú trọng việc quy hoạch và phát triển các tiện ích nội khu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư như: trường mầm non Quốc tế Việt Úc, Vườn Thượng Uyển, trung tâm hội nghị Kim Lộc Đường, công viên cây xanh, trung tâm thương mại Diamond Square, khu thể dục thể thao đã đi vào hoạt động.

Đây là hạt nhân khởi nguồn sức mạnh, lõi đô thị kiến tạo sự phồn vinh. Kết hợp với không gian trong lành tinh khiết nơi đây là sự hòa quyện của “mộc, thủy, thổ, khí” – những nguyên tố cơ bản của sự sống, thể hiện sự cân bằng, hòa hợp giữa con người và thiên nhiên nhằm tái tạo năng lượng sống.

Nguồn: Media Thắng Lợi

Bài viết liên quan: