MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Kịch tính vòng bán kết giải bóng đá Thắng Lợi Long An

Kịch tính vòng bán kết giải bóng đá Thắng Lợi Long An

Giải bóng đá Thắng Lợi Long An đã sắp đi đến trận đấu quyết định ngôi vương khi mà vòng bán kết đã khép lại vào sang ngày 14/08/2016 vừa qua.

Tại vòng đấu này thần may mắn đã không mỉm cười với Long Định đội bóng này đã chính thức phải nói lời chia tay giải đấu, thiết nghĩ họ dừng bước cũng không phải một điều quá kinh khủng và chính những cầu thủ của Long Định cũng hoàn toàn hài lòng vì kết quả này. Đoàn quân của họ đã trải qua nhiều may mắn và lọt vào vòng bán kết cũng là một thành công.

Như đã phân tích từ trước vòng đấu này thì khi vào đến bán kết tất cả các đội sẽ bung hết sức lực để chiến đấu, không những thế họ còn có những toan tính cụ thể để có thể tiến tới chiếc Cup vô địch. Đội Thép TVP là một đội ổn định từ vòng đấu bảng và trong trận này họ cũng chứng tỏ mình là ứng viên sáng cho chức vô địch.

Ngoài ra Ngọc Võ cũng là đội bóng đáng gờm khi ở vòng đấu này ghi được 5 bàn vào lưới Cầu Ván trong khi chỉ nhận 2 bàn thua. Như vậy cặp đấu trong trận chung kết giải bóng đã Thắng Lợi Long An lần thứ 1 là 2 đội Thép TVP và Ngọc Võ. Chúng ta cùng chờ đón xem trận đấu đáng xem nhất mùa giải và cũng là trận đấu tranh ngôi vương của giải đấu. Hy vọng sẽ đem đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt đúng nghĩa của một trận chung kết.

Nguồn: Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: