MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Khai mạc Olympic Thắng Lợi lần 3

Khai mạc Olympic Thắng Lợi lần 3

Olympic Thắng Lợi lần 3 vừa được khai mạc vào ngày 5/04/2018 tại Gala Center với sự tham gia của tập thể cán bộ nhân viên Thắng Lợi. Chương trình kéo dài từ 10/4/2018 đến 9/05/2018 và gồm 6 nội dung thi đấu.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Thắng Lợi Group cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên bằng các chương trình đào tạo phát triển cá nhân bổ ích, các hoạt động team building và thể dục thể thao. Mới đây, doanh nghiệp vừa tổ chức Khai mạc Olympic.

Hơn 300 cán bộ nhân viên của Thắng Lợi tham gia lễ khai mạc Olympic 2018

Lễ khai mạc Thắng Lợi Olympic 2018 được diễn ra trong không khí sôi động và cuồng nhiệt của các thành viên đến từ đại gia đình Thắng Lợi. Đây là lần thứ 3 đại hội Olympic được tổ chức nhưng hoạt động này vẫn luôn thu hút các thành viên trong Thắng Lợi Group. Cũng trong chương trình, 6 đoàn thi đấu đã lần lượt lên đọc tuyên thệ, cam kết thi đấu hết mình và tuân thủ quy định của Ban tổ chức.

Đoàn Long An đọc tuyên thệ và nhận cờ từ BTC

Đại hội lần này được diễn ra bao gồm 6 nội dung thi: bóng đá, cờ tướng, cầu lông, bida, điền kinh, marathon.

Đại diện đoàn Đông Tây nhận cờ và quân lương

Đoàn Hội Sở

Đoàn Đông Nam

Đoàn Tây Bắc

Đoàn Tây Nam

Sau lễ khai mạc, các đoàn sẽ chính thức bước vào trận so găng đầy hấp dẫn, mở màn là bộ môn bóng đá. Lễ bế mạc của Olympic Thắng Lợi 2018 sẽ diễn ra vào ngày 9/5/2018.

 

Bài viết liên quan: