MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Khai mạc giải bóng đá Thắng Lợi Long An lần I-2016

Khai mạc giải bóng đá Thắng Lợi Long An lần I-2016

Ngày 17/7, Thắng Lợi Group đã chính thức khai mạc Giải bóng đá Thắng Lợi Long An lần I – 2016 tại khu thể thao Long Phú thuộc khu đô thị Hưng Gia Garden City.

Le khai mac giai bong da thang loi long an lan I 2016

Mặc dù lần đầu tiên tổ chức nhưng Giải bóng đá Thắng Lợi Long An đã nhận được quan tâm đặc biệt của các Câu lạc bộ đến từ các Cơ quan, Tổ chức cũng như sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của các đội bóng trên địa bàn huyện Bến Lức.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Trương Trần Thế Vinh – Trưởng Ban tổ chức Giải chia sẻ: “Giải bóng đá nhằm mục đích tổ chức tạo một sân chơi lành mạnh, cũng như hưởng ứng tinh thần rèn luyện thể thao “khỏe để lao động và cống hiến”, tăng cường hoạt động, đồng thời tạo cơ hội gia tăng sự giao lưu hợp tác với các Quý Ban Ngành, Cơ quan, Tổ chức và các đội bóng trên địa bàn huyện Bến Lức. Thêm vào đó, đây cũng là cách duy trì, phát triển tập luyện, thi đấu môn bóng đá nói riêng và phong trào thể thao nói chung”.

Ban tổ chức cũng cho biết “với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong khâu tổ chức và sự tập luyện hăng say của các đội bóng cũng như tinh thần cuồng nhiệt của các cổ động viên thì chúng tôi tin chắc giải bóng đá Thắng Lợi Long An sẽ diễn ra thành công trọn vẹn và sẽ tạo tiền đề tốt để nâng tầm thành giải bóng đá thường niên trong các năm sắp tới.”

Cac tran bong tai giai bong da thang loi long an

Các đội bóng tham gia lần này đều có sự đầu tư khá bài bản về chiến thuật cũng như lựa chọn kỹ lưỡng các chân sút tài năng nên dự đoán là các trận đấu sẽ diễn ra hết sức gay cấn bởi sự chênh lệch về năng lực của các đội là không quá nhiều và diễn biến của từng trận đấu chắc chắc sẽ làm người hâm mộ hồi hộp cho đến phút chót.

Cũng trong không khí tưng bừng, phấn khởi và tràn đầy khí thế của lễ khai mạc, các Câu lạc bộ cũng tuyên thệ sẽ chơi hết mình, đoàn kết, phát huy cao độ tinh thần fair-play, cống hiến cho các cổ động biên những trận đấu hay và đẹp mắt góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho mùa giải.

Buổi lễ khai mạc kết thúc và giải đấu chính thức được bắt đầu bằng 8 trận mở màn giữa các đội:

  1. Ngọc Võ – Cafe Outspan
  2. Phòng kinh tế Hạ tầng Huyện Bến Lức – Gà Chiến
  3. Xã Lương Bình – Long Đình
  4. Chelsea Gò Đen – Hoàng Gia
  5. Sỹ Thái – Gia Thịnh
  6. Lò Gạch – Cầu Ván
  7. Hòa Thành – Thép TVP
  8. Ốc Bưu – Koei Kiko

Nguồn: Thắng Lợi Media

Lưu

Bài viết liên quan: