MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Giá trị con người luôn được đề cao tại Thắng Lợi

Giá trị con người luôn được đề cao tại Thắng Lợi

Đó là chia sẻ của ông Dương Long Thành – Tổng giám đốc Thắng Lợi Group trong Lễ tổng kết 2017 và Xuất quân 2018 khi nói về định hướng phát triển trung và dài hạn của công ty trong 2018 – 2020 tầm nhìn 2030.

Sáng ngày 08/1/2018 tại Gala Center (TP.HCM), hơn 300 CBNV Thắng Lợi Group đã tham dự Lễ Tổng kết 2017 và Xuất quân 2018. Sự kiện là dịp để nhìn lại hoạt động năm 2017 và công bố kế hoạch phát triển năm 2018 của toàn hệ thống. Trong đó, chia sẻ sâu hơn về định hướng phát triển trung và dài hạn, Tổng giám đốc Dương Long Thành một lần nữa nhấn mạnh: “Từ khi thành lập đến nay, Thắng Lợi Group luôn đề cao giá trị con người nhằm tôn vinh và phát triển những tài năng, góp phần xây hệ thống vững mạnh để kiến tạo cộng đồng phát triển địa phương”.

Ông Dương Long Thành – Tổng giám đốc Thắng Lợi Group

Qua đó, đại diện công ty thành viên, các khối và phòng ban đã có báo cáo về tình hình hoạt động năm qua và nhận chỉ tiêu 2018 từ Ban Tổng giám đốc.

Ông Phạm Quang Huy – Giám đốc Công ty Xây dựng Newland

Ông Nguyễn Thế Hà – Kế toán trưởng Công ty Thắng Lợi Land

Ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc dự án Thắng Lợi Riverside Market lên nhận chi tiêu từ Ban tổng giám đốc

Bà Bùi Thị Ánh Nguyệt và ông Hồ Thanh Thiên cũng đại diện khối Quản trị Nguồn nhân lực nhận cam kết chỉ tiêu 2018.

Cũng trong sự kiện, ban lãnh đạo công ty đã quyết định bổ nhiệm nhân sự cho khối kinh doanh và khối văn phòng. Đây sẽ là những nhân sự chủ lực, sát cánh cùng ban lãnh đạo công ty để triển khai những nhiệm vụ mới.

Bà Nguyễn Thị Kim Tuyến nhận bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Quản lý sản phẩm.

Ông Nguyễn Anh Minh nhận bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng Đầu tư và Phát triển dự án.

Ông Đoàn Hiếu Nhân nhận bổ nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh khu vực Long An.

Báo cáo về tình hình hoạt động 2017, ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó tổng giám đốc thường trực nhận định Thắng Lợi Group đã hoàn thành mục tiêu đặt ra trong năm và công bố những thay đổi, điều chỉnh về hoạt động trong năm tới của công ty. Cụ thể, Khối Kinh doanh sẽ tiếp nhận quy trình hoạt động mới cho thời đại công nghệ 4.0 và đi kèm là những chính sách phúc lợi được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Tổng giám đốc thường trực chia sẻ trong sự kiện

Theo đó, ban lãnh đạo công ty cũng công bố ra mắt sàn kinh doanh Đông Nam do ông Phạm Văn Bình làm giám đốc, nâng tổng số sàn kinh doanh của Công ty Thắng Lợi Land đến thời điểm hiện tại là 5 sàn.

Ông Phạm Văn Bình cùng 2 trưởng phòng kinh doanh Đông Nam 1 và Đông Nam 2 nhận quyết định bổ nhiệm từ ban lãnh đạo.

Sàn Đông Nam tuy vừa ra mắt nhưng đã thu hút được hơn 20 nhân sự. Hiện sàn đang tăng tốc tuyển dụng và đào tạo nhân sự để hoàn thành chỉ tiêu được giao trong quý I năm nay là 60 nhân sự.

Đặc biệt là phần tổ chức sinh nhật bí mật cho các thành viên có thâm niên từ 1 năm trở lên trong tháng 1 của công ty khiến ai nấy đều bất ngờ và xúc động. “Nếu hỏi lý do để tôi gắn bó lâu năm với công ty đến vậy thì tôi chỉ trả lời vì tôi yêu văn hóa Thắng Lợi và muốn trở thành Người Thắng Lợi tuyệt vời, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng” – Anh Nguyễn Vũ Hùng Trọng cảm động khi được tổ chức Tuổi đời Thắng Lợi.

Trong buổi chiều cùng ngày, Ban lãnh đạo đã công bố dự án Thắng Lợi Riverside Market tại khu Nam TP.HCM và tiến hành Lễ tổng xuất quân cho dự án.

Bài viết liên quan: