MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Đêm hội Trăng Rằm 2016 tại Hưng Gia Garden City

Đêm hội Trăng Rằm 2016 tại Hưng Gia Garden City

Vào lúc 16h ngày 11/9/2016, Thắng Lợi Group sẽ tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2016 ” tại Công viên Vườn Thượng Uyển, khu đô thị Hưng Gia Garden City

Vậy là một mùa trung thu nữa lại sắp về. đường phố tấp nập đông vui, người người trẩy hội đón trung thu. Khắp muôn nơi ánh đèn lồng tỏa sáng lung linh. Trẻ em háo hức mong được nghe tiếng trống tùng dinh, mong được thấy chú lân sư múa rộn ràng, mong được phá cỗ đón trăng…

Trung thu còn là mùa của sự đoàn viên, sum vầy, là những khoảnh khắc quây quần bên gia đình, với những người mà chúng ta yêu thương. Cùng trao nhau những giây phúc ấm lòng, cùng san sẻ những miếng bánh nướng, bánh dẻo ngọt bùi và thưởng thức những tách trà thanh khiết dưới ánh trăng rằm sáng tỏ đang chiếu soi.

Hòa cùng niềm vui hào hứng đó, vào lúc 16h ngày 11/9/2016, Thắng Lợi Group sẽ tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2016” tại công viên Vườn Thượng Uyển thuộc khu đô thị Hưng Gia Garden City. Đây sẽ là một đêm thật vui và ý nghĩa dành cho tất cả con em của khách hàng thân thiết, CBNV đã và đang làm việc tại Thắng Lợi Group, các em nhỏ của các cư dân hiện đang sinh sống tại khu đô thị và khu vực lân cận.

Với chủ đề “Trăng Hưng Gia, Quà Thắng Lợi”, chương trình chắc chắn sẽ đem đến cho các em và gia đình không khí trung thu vui nhộn và đầy ắp tình cảm qua những hoạt động truyền thống đặc trưng của đêm rằm như: Biểu diễn múa lân, rước đèn, ảo thuật, giao lưu văn nghệ, tham gia nhiều trò chơi với các phần quà vô cùng hấp dẫn … cùng chú Cuội và chị Hằng Nga cực kỳ duyên dáng.

Đêm hội sẽ mang lại cho các em những giây phút vui vẻ, hoà mình vào câu chuyện đêm trăng, bên những chiêc đèn lồng lấp lánh và thưởng thức vị ngọt của chiếc bánh trung thu. Một phần đặc biệt nữa của chương trình, Thắng Lợi sẽ trao học bổng dành cho các trẻ em nghèo hiếu học của các trường tiểu học trong khu vực.

Đặc biệt các em nhỏ và phụ huynh có thể chụp hình lưu niệm ngay tại Backdrop khu chụp hình cùng chú Cuội và chị Hằng

Thắng Lợi tổ chức chương trình mong muốn góp phần vào việc giáo dục cho các em nhỏ về các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc. Chúc các em có một mùa Trung Thu vui vẻ và ấm áp bên gia đình.

Nguồn: Thắng Lợi Media

Lưu

Lưu

Bài viết liên quan: