MENU
Giờ làm việc: 08h00 - 17h00

Đất nền giá rẻ khuấy động thị trường

Đất nền giá rẻ khuấy động thị trường

Vừa qua, Thắng Lợi đã mở bán thành công nhiều dự án thuộc phân khúc đất nền giá rẻ với sự tham gia của đông đảo khách hàng đến từ TPHCM và các tỉnh vùng ven.

Các dự án đất nền vùng ven TP HCM đã sớm chuẩn bị bung hàng, tạo nên không khí sôi động, như: khu dân cư (KDC) An Khang, KDC Lucky Home, KDC Newlife Bình Chánh,… Theo các chuyên gia, đây là động thái tranh thủ dòng vốn nhỏ bằng cách đón đầu quy hoạch các đô thị vệ tinh.

binhchanh 2

Khách hàng tham quan dự án Newlife Bình Chánh

Ba năm trở lại đây thị trường bất động sản liên tục khủng hoảng nhưng phân khúc đất nền giá rẻ có bán kính cách Sài Gòn 30-50 km vẫn tìm được đầu ra. Các chuyên gia BĐS cho biết , nhiều dự án hạ tầng liên kết vùng đẩy nhanh tiến độ, cộng thêm hàng loạt khu đô thị vệ tinh quy hoạch xoay quanh TP HCM nên các sàn cũng té nước theo mưa săn khách khá sớm.

DSC 7986

Tiến độ xây dựng tại Khu dân cư An Khang

Với chuỗi dự án đất nền giá rẻ đang khá săn đón, Thắng Lợi hiện là đơn vị dẫn đầu trong phân khúc đất nền tại khu Tây Tp.HCM. Các dự án đang được công ty phát triển thành công, như: Newlife Long Kim, Phúc Long Garden, KDC An Khang, KDC Lucky Home, KDC Newlife Bình Chánh,….

Những dự án này đều có tiến độ xây dựng tốt và nằm liền kề nhau nên dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Đây được xem là chiến lược phát triển mới của Thắng Lợi, khi mang đến nhiều giải pháp nhà ở và đầu tư cho khách hàng của mình.

Theo Đồ án quy hoạch vùng TP HCM năm 2020 tầm nhìn đến năm 2050, vùng TP HCM sẽ là siêu đô thị khoảng 28-30 triệu dân vào năm 2050. Đây là mô hình tập trung đa cực. TP HCM là đô thị hạt nhân, các đô thị vệ tinh là TP Biên Hòa, Thủ Dầu Một. Nhơn Trạch, Tam Phước là đô thị vệ tinh phụ thuộc. Nhóm đô thị mới gồm: Hiệp Phước, Củ Chi, Đức Hòa, Long Thành, Trảng Bom, An Lạc, Nhà Bè; Cần Giờ, Dĩ An – Thuận An. Còn các đô thị vùng phụ cận gồm các đô thị loại 3-4 ở phía ngoài vành đai 3 như Dầu Giây, Vĩnh Cửu, Tân Uyên, Mỹ Phước, Hậu Nghĩa, Bến Lức, Cần Giuộc.

Thắng Lợi Media

Bài viết liên quan: